Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24h

Dịch vụ hỗ trợ 24h hay còn gọi là Mercedes-Benz Star Assist 24h vừa ra mắt nhằm hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố trên đường và khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ hỗ trợ 24h đến 3 năm kể từ ngày mua xe và không giới hạn số lần yêu cầu dịch vụ.

Theo đó, bất cứ khi nào xe gặp sự cố không thể di chuyển tiếp do vấn đề kỹ thuật hoặc do các trục trặc khác như hết nhiên liệu, thủng lốp, mất chìa khóa… khách hàng chỉ cần liên hệ đường dây nóng 1800 400 110. Các tư vấn viên túc trực 24 giờ sẽ hướng dẫn giải quyết từ xa qua điện thoại bằng tiếng Việt hay tiếng Anh, hoặc điều động kỹ thuật viên đến nơi xảy ra sự cố để hỗ trợ nếu cần.

Những tiện ích được cung cấp bởi Dịch vụ hỗ trợ 24h của Mercedes-Benz

An toàn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn và sử dụng ô tô. Do đó, những sản phẩm dịch vụ giúp chiếc xe được chăm sóc chu đáo và đảm bảo an toàn sẽ là lý do đầy thuyết phục để khách hàng chọn lựa thương hiệu Mercedes-Benz.

Ngoài dịch vụ vừa ra mắt nói trên, hiện Mercedes-Benz Việt Nam còn có các gói dịch vụ, như: Gói gia hạn bảo hành Mercedes-Benz; Gói bảo dưỡng Mercedes-Benz; Gói bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz. Trong các gói dịch vụ này, gói gia hạn bảo hành Mercedes-Benz là đáng chú ý nhất. Nghĩa là, sẽ kéo dài thời hạn bảo hành lên đến 5 năm, giúp bạn phòng ngừa rủi ro và những chi phí phát sinh do lỗi kỹ thuật sau khi thời hạn bảo hành của nhà sản xuất kết thúc.

Có thể thấy, bốn gói dịch vụ nói trên sẽ giúp chủ nhân của những chiếc Mercedes-Benz không còn phải bận tâm, lo nghĩ về cách thức bảo dưỡng xe tối ưu, giúp chiếc xe luôn giữ được “phong độ” cao nhất, đồng thời luôn an tâm trong mọi chuyến hành trình. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.