Land Cruiser Prado 2017, giá hơn 2,2 tỷ

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng Land Cruiser Prado 2017 và được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ ngày 25-12 tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Land Cruiser Prado 2017 - Hậu duệ xứng tầm

Phần đầu xe và bên hông của Land Cruiser Prado 2017

Phân đuôi xe của Land Cruiser Prado 2017

Toyota Land Cruiser là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) truyền thống được sản xuất bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 1951. Trải qua 6 thập kỷ phát triển, dòng xe Land Cruiser đã xây dựng được danh tiếng trên khắp toàn cầu nhờ tính ổn định cao, tính năng vận hành cực kỳ bền bỉ và khả năng vượt qua những loại địa hình hiểm trở nhất. Là một thành viên trong gia đình Land Cruiser, mẫu xe Prado kế thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi của dòng xe việt dã này, đồng thời được thiết kế nhằm đem lại sự êm ái tối đa khi vận hành trên đường bằng cũng như đảm bảo tính tiện dụng và sự thuận tiện cao nhất cho người lái và hành khách.

Land Cruiser Prado 2017 có bánh xe lớn hơn

Về ngoại thất, ở phiên bản cải tiến 2017, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất mang đậm phong cách thể thao và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến cho cả đèn chiếu xa và chiếu gần giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền; bổ sung thêm đèn tự động bật tắt cùng chức năng rửa đèn xe và dải đèn LED ban ngày được thiết kế lại sắc nét, thanh lịch. Đèn sương mù được thiết kế hình chữ nhật, viền đèn mạ crom mang đến vẻ đẹp sang trọng. Bánh xe mâm đúc đường kính 18-inch 6 chấu kép mạnh mẽ, đặc trưng cho dòng xe thể thao việt dã, giúp xe ổn định và dễ điều khiển hơn, tạo cảm giác êm ái cho hành khách trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu được thiết kế 3D góc cạnh mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn.

Cụm đèn sau cách điệu của Land Cruiser Prado 2017

Cốp sau của Land Cruiser Prado 2017 sử dụng kính lật để thuận tiện khi lấy đồ

Về nội thất, Land Cruiser Prado 2017 vẫn giữ các tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời, tôn vinh phong cách của chủ sở hữu. Vô lăng da thiết kế mới 4 chấu tích hợp các phím bấm bao gồm phím điều khiển hệ thống âm thanh, phím đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth, phím điều khiển màn hình đa thông tin MID giúp người lái dễ dàng điều khiển mọi tiện nghi trên xe mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Land Cruiser Prado 2017 còn được trang bị bảng đồng hồ optitron hiển thị sắc nét được thiết kế mới sang trọng tích hợp màn hình đa thông tin TFT màu hiện đại. Để mang đến cho hành khách sự tiện nghi và thoải mái nhất, Land Cruser Prado 2017 được trang bị thêm hệ thống thông gió và sưởi ghế trang bị cho 2 ghế trước, chỉnh gập điện cho hàng ghế thứ 2. Đồng thời để hỗ trợ người lái thuận tiện hơn đặc biệt khi đi trên đường cao tốc, Land Cruser Prado 2017 có thêm chức năng kiểm soát hành trình tự động (Cruise Control) giúp người lái có thể duy trì tốc độ, không cần tác động vào bàn đạp ga.

Màn hình giải trí của Land Cruiser Prado 2017

Land Cruiser Prado mới giữ nguyên động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 164 mã lực và mômen xoắn cực đại 246Nm giúp tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả. Hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng, tập trung xử lý các tình huống trên đường địa hình và dễ dàng điều khiển chiếc Prado việt dã, mạnh mẽ và năng động.

Land Cruiser Prado 2017 vẫn duy trì những trang bị đầy đủ về an toàn tiên tiến như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, và hệ thống 7 túi khí.

Land Cruiser Prado 2017 có 8 lựa chọn về màu sắc, gồm: Trắng ngọc trai (070), Bạc (1F7), Xám (1G3), Đen (221), Đỏ (3R3), Đen (202), Đồng (4V8) Nâu (4X4), mức giá bán lẻ là 2.262.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.