Lái thử, trúng thật để rinh ba chiếc Honda City

Với mong muốn nhiều khách hàng được khám phá và trải nghiệm niềm vui khi sử dụng các mẫu xe ô tô Honda mới nhất, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức chương trình “Lái thứ - trúng thật” tại các đại lý Honda trên toàn quốc. Theo đó, từ ngày 1-11 đến 31-12, tham gia chương trình, ngoài cơ hội được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các mẫu xe Honda mới nhất, khách hàng còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị đầy hấp dẫn.

Lái thử, trúng thật để rinh ba chiếc Honda City ảnh 1
Hãy đến các đại lý Honda trên toàn quốc, lái thử xe để có cơ hội nhận quà

Cụ thể, tất cả khách hàng hãy đến để lái thử tất cả các mẫu xe của Honda tại các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc hoặc tới tham dự các sự kiện, chương trình lái thử xe được tổ chức bởi các đại lý Honda ô tô trong khoảng thời gian nói trên.

Đối với khách hàng đến lái thử xe, sau khi lái thử xe sẽ trực tiếp nhận thẻ cào may mắn từ nhân viên đại lý với cơ hội nhận được dù che nắng Honda độc đáo. Đối với khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe, sau khi lái thử và ký hợp đồng mua xe ô tô Honda trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được phiếu rút thăm may mắn với số lượng phiếu tương đương số lượng xe đặt mua.

Các mẫu xe Honda lái thử: (1) Honda CR-V: Đây là mẫu xe SUV 5 chỗ được ưa chuộng và bán chạy hàng đầu với sự linh hoạt, đa dụng và phong cách thể thao. (2) Honda City phiên bản 2016 với khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn vượt trội. (3) Honda Accord (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan), là mẫu xe sedan cao cấp, sang trọng với công nghệ hiện đại và (4) Honda Odyssey (nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản): mẫu xe thuộc phân khúc đa dụng bảy chỗ cao cấp, nhập khẩu năm 2016, sở hữu cabin cao cấp tiện nghi và các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc.

Lái thử, trúng thật để rinh ba chiếc Honda City ảnh 2
Lái thử, đặt cọc mua xe để có cơ hội trúng ba chiếc Honda City

Các đại lý Honda ô tô sẽ đồng loạt tổ chức rút thăm giải nhì vào ngày 4-1-2017 tại phòng trưng bày của đại lý đó. Công ty Honda Việt Nam sẽ tổ chức rút thăm giải Nhất vào ngày 11-1-2017 tại Văn phòng đại diện Công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian trên, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới - mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với thiết kế mang tính cách mạng và động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện trên xe ô tô Honda tại Việt Nam, Civic thế hệ mới được kỳ vọng định nghĩa lại chuẩn mực cho dòng xe sedan phân khúc C ở Việt Nam và chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng.

Giải thưởng hấp dẫn đang chờ bạn, gồm: ba giải nhất, mỗi giải là xe ôtô Honda City 1.5 CVT; 17 giải nhì, mỗi giải là xe máy Honda SH 125i.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình vui lòng liên hệ với đại lý Honda ô tô trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website: http://hondaoto.com.vn/vi/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc. Để trực tiếp đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập: http://hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm