Kia K9 lộ nội thất với màn hình lớn, xác thực vân tay

Kia K9 (bản facelift) loại bỏ thông tin giải trí 12,3 inch trước đó để nhường chỗ cho một thiết lập 14,5 inch lớn hơn, tương tự như trong một số mẫu Genesis.

Mẫu sedan sẽ được trang bị hệ thống xác thực vân tay và cho phép tùy chọn nhiều cấu hình khác nhau. Xe sẽ tự động thay đổi vị trí ghế và cài đặt kiểm soát điều hòa khi nhận diện được dấu vân tay.

Kia K9 trang bị màn hình thông tin giải trí 14,5 inch lớn hơn và màn hình hiển thị head-up cải tiến. Ảnh: Kia

Ngoài ra, vị trí của gương chiếu hậu hai bên sẽ chuyển sang vị trí đã được lập trình sẵn, trong khi cụm đồng hồ kỹ thuật số có thể nhận diện vân tay. Người lái cũng có thể thực hiện thanh toán thông qua hệ thống thông tin giải trí bằng vân tay mà không cần thẻ riêng.

Hệ thống màn hình thông tin giải trí sẽ được hỗ trợ cập nhật qua mạng. Người lái có thể khởi động xe từ xa cũng như kiểm tra môi trường xung quanh thông qua ứng dụng điện thoại thông minh. Để đảm bảo an toàn, nhiều túi khí và hệ thống hỗ trợ người lái đều có sẵn bao gồm khả năng chuyển số dự đoán bằng cách chuyển đổi bánh răng dựa trên thông tin do radar và camera cung cấp.

Kia K9 có cabin cao cấp với đồ trang trí bằng gỗ, bọc da sang trọng. Ảnh: Kia

Điểm nổi bật nữa của Kia K9 là trang bị kính cách âm cải tiến. Nội thất cao cấp với đồ trang trí bằng gỗ, cùng với chất liệu bọc da lạ mắt và ghế lái "Ergo Motion" mở rộng để tạo sự thoải mái hơn. Ngoài ra còn có một ghế VIP phía sau bên phải để khi di chuyển trên những hành trình dài mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể.

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED đặt dọc. Ảnh: Kia

Hiện chưa có thông tin chi tiết về động cơ của Kia K9 (bản facelift). Tuy nhiên, có nhiều khả năng mẫu xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 3,3 lít V6, tạo ra công suất cực đại 365 mã lực, kết hợp với hộp số AMT 8 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh.

Kia K9 2022 bản cơ sở sẽ có giá giá hơn 51.000 USD. Ảnh: Kia

Kia K9 2022 sẽ được bán tại Hàn Quốc với giá hơn 51.000 USD cho phiên bản cơ sở và lên đến 68.300 USD cho phiên bản cao nhất.

Theo Motor1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm