Hyundai Grand i10 NIOS bất ngờ xuất hiện trên đường phố

Sáng nay (2-8), nhiều nhóm mạng xã hội truyền tay nhau về hình ảnh chiếc một chiếc xe Hyundai đang được vận chuyển bằng xe chuyên dụng tại Việt Nam. 

Theo nhiều người đồn đoán rằng, đây chính là phiên bản mới của Grand i10 giống với mẫu Grand i10 NIOS được bán tại Ấn Độ.

Hình ảnh được các trang mạng xã hội truyền tay nhau. Ảnh: MXH

Quan sát có thể thấy phần đuôi xe không quá khác biệt với thế hệ hiện tại, cụm đèn hậu được thay đổi đôi chút vị trí đặt đèn báo rẽ và đèn lùi, được trang bị sẵn camera lùi và 2 cảm biến.

Khi được hỏi về Grand i10 NIOS sắp được ra mắt tại Việt Nam vào 6-8 tới, một vị đại diện TC Motor chưa khẳng định thông tin. Nhưng theo vị này có thể thông tin người dùng nắm bắt được là đúng và cũng không tiết lộ thêm gì về NIOS.

Tại Ấn Độ, Grand i10 NIOS được giới thiệu vào năm 2019. Thế hệ mới của Grand i10 nhận được thay đổi về kiểu dáng, kích thước lẫn trang bị. So với Grand i10 đang được phân phối trong nước, Grand i10 NIOS có kích thước lớn hơn và tương đương các mẫu xe hạng B. Kích thước tổng thể của mẫu hatchback hạng A này là 3.805 x 1.680 x 1.520 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.450 mm.

Thiết kế của Grand i10 NIOS trông thể thao hơn với kiểu dáng cụm đèn pha góc cạnh, trên lưới tản nhiệt lắp dãy LED định vị hình boomerang. 

Trên Grand i10 NIOS, màn hình tốc độ thiết kế dạng bất đối xứng với đồng hồ vòng tua máy bên trái và màn hình LCD hiển thị tốc độ trải dài từ giữa sang phải. Hiện vẫn chưa rõ những trang bị như sạc không dây, lọc không khí... có xuất hiện trên Grand i10 mới sắp bán tại Việt Nam hay không.

Nhiều khả năng động cơ trên Hyundai Grand i10 thế hệ mới vẫn là loại 1.0L (66 mã lực, 94,1 Nm) và 1.2L (87 mã lực, 119,6 Nm). Ở Ấn Độ, Grand i10 NIOS có thêm bản diesel 1.2L và xăng tăng áp 1.0L, nhiều người dùng dự đoán TC Motor sẽ không phân phối 2 biến thể này.

Hiện nay, Hyundai Grand i10 đang được bán tại Việt Nam với 2 biến thể là sedan và hatchback. Giá bán hiện tại của Hyundai Grand i10 ở Việt Nam là 330-415 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.