Honda Vision phiên bản mới trang bị chìa khóa thông minh

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu Vision phiên bản mới với một số thay đổi như: hệ thống khoá thông minh Honda Smart Key (trên phiên bản cao cấp và đặc biệt), mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng.

Vision phiên bản mới trang bị chìa khóa thông minh.

Smart Key không sử dụng chìa khóa truyền thống mà thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm). Nhờ đó phòng chống được hành vi phá ổ khóa trái phép, ngăn chặn và tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Vision phiên bản mới có màu xanh lam cá tính.

VISION phiên bản mới còn bổ sung logo VISION mới vào phía cuối yên xe (trên phiên bản cao cấp và đặc biệt), tạo nên điểm nhấn nổi bật phong cách thời trang của người dùng. Cạnh đó, mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng. Phiên bản mới lần này còn bổ sung ba màu sắc mới gồm: xanh lam và xanh lục trên phiên bản cao cấp và trắng ánh kim trên phiên bản đặc biệt.

VISION mới có giá bán (đã bao gồm thuế VAT) như sau: bản đặc biệt: 31.990.000 đồng; bản cao cấp: 30.790.000 đồng và bản tiêu chuẩn (không có Smart Key): 29.990.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm