Honda Lead bất ngờ giảm giá gần một triệu đồng

Thời điểm giữa tháng 5, một số mẫu xe máy của Honda đang có dấu hiệu giảm nhẹ. Trong đó, mẫu Honda Lead đang được giảm giá bán từ 500 ngàn đồng so với tháng trước.

Honda Lead được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi không gian chứa đồ rộng lớn. Ảnh: TN

Khảo sát của PV một đại lý trên đường CMT8 (quận Tân Bình, TP.HCM) bán mẫu xe tay ga Lead với mức giá 43-49 triệu đồng (đã bao gồm phí ra biển số).

Trong đó, bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt có giá 43,1 triệu và 48,4 triệu đồng. Riêng phiên bản đặc biệt được đại lý này bán ra với giá 49 triệu đồng, mức giá này của các phiên bản đã bao gồm phí ra biển số.

Trước đó thời điểm cuối tháng 4, Honda Lead có mức giá cao hơn, cụ thể bản tiêu chuẩn có giá 43,7 triệu đồng, bản cao cấp giá 49,3 triệu đồng và bản đặc biệt có giá 50,3 triệu đồng.

Như vậy, so với giá bán của tháng trước, mẫu Honda Lead đang được giảm nhẹ từ 500-900 ngàn đồng. Tuy nhiên, mức giá này do mỗi đại lý đưa ra và không tùy thuộc vào mức giá mà hãng niêm yết.

Honda Lead được trang bị eSP – động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất và tiết kiệm nhiên liệu. Xe được thiết kế với dung tích lên tới 37 lít, hộc đựng đồ dưới yên xe cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Đặc biệt phiên bản đen mờ và cao cấp được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, tích hợp thêm chức năng báo động áp dụng cho giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm. Ngoài ra, phiên bản Tiêu chuẩn lần này cũng được trang bị thêm khóa SMART Key 2 tính năng (công tắc nguồn và hệ thống xác định vị trí xe) giúp tăng sự tiện dụng và hữu ích cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm