Honda Lead bất ngờ bán dưới giá đề xuất

Thời điểm cuối năm, thị trường xe máy trở nên sôi động bởi sức mua của khách hàng ngày càng cao. Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe bất ngờ giảm giá, thậm chí có mẫu xe của Honda bán ra thấp hơn giá đề xuất của hãng.

Honda Lead bất ngờ giảm giá 1,6 triệu đồng. Ảnh: TN

Cụ thể, tại một số đại lý mẫu Honda Lead phiên bản thường đang được bán ra với giá 36,7 triệu đồng. Trong khi đó, bản thấp nhất mà Honda Việt Nam công bố giá là 38,29 triệu đồng. Như vậy, với mức giá đang được bán tại các đại lý giảm 1,6 triệu đồng.

Theo một nhân viên bán hàng chia sẻ, giá thành của Honda Lead đã được một số đại lý giảm giá “siêu hời” để kích cầu khách hàng vào thời điểm cuối năm. Mức giá bán ra dựa vào sức mua của khách hàng, theo đó giá bán có thể không ổn định trong một thời gian nhất định.

Có thể thấy, giá của Honda Lead đã giảm 3,3 triệu đồng so với tháng 11. Một đại lý tại TP.HCM chia sẻ, do phiên bản này không được nhiều người lựa chọn nên giá có phần thấp hơn niêm yết.

Tuy nhiên ở các phiên bản khác chỉ giảm nhẹ so với các tháng trước đó. Cụ thể, bản cao cấp, đen mờ vẫn có giá cao hơn mức niêm yết với mức giá lần lượt là 41,7 triệu đồng và 44,1 triệu đồng.  Mức giá của 2 bản này đã giảm từ 300-700 ngàn so với tháng trước.

Trong khi đó, một số mẫu xe đang “hot” như Honda Vision, Honda SH… vẫn có mức giá cao hơn giá đề xuất từ 300 ngàn đồng đến hơn 1 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm