Honda khuyến mãi “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh“

Với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều cơ hội sở hữu và trải nghiệm hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp này, từ ngày 21-11 đến ngày 31-12-2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tên gọi: “Nghỉ dưỡng 5 sao - xứng tầm xe đỉnh” khi mua xe Honda Accord và Honda Odyssey.

Honda khuyến mãi “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh“ ảnh 1
Chương trình “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh” của Honda

Theo đó, khách hàng đặt mua xe Honda Accord hoặc Honda Odyssey trong thời gian nói trên sẽ nhận được phiếu quà tặng nghỉ dưỡng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 40 triệu. Với phiếu quà tặng đặc biệt này, khách hàng sẽ được trọn gói nghỉ dưỡng hai đêm tại khách sạn tiêu chuẩn năm sao, di chuyển khứ hồi cùng hàng không Vietnam Airlines, sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tùy chọn đổi thành tour du lịch trong nước tại các địa điểm khác hoặc tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu chiếc xe mơ ước với quà tặng xứng tầm vào dịp cuối năm.

Honda khuyến mãi “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh“ ảnh 2
Mẫu xe hạng sang Honda Accord nhập khẩu từ Thái Lan

Lưu ý: khách hàng mua xe Honda Accord hoặc Honda Odyssey phải thanh toán 100% tiền và nhận xe trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 31-12-2016. Chương trình này không áp dụng cho các khách hàng đang tham gia các chương trình ưu đãi khác của Honda Việt Nam. Khách hàng nhận quà tặng tại đại lý ô tô Honda nơi khách hàng đã mua xe. Và phiếu quà tặng có giá trị trong vòng một năm kể từ ngày phát hành phiếu. Mọi chi tiết về chương trình, liên hệ các đại lý ô tô Honda hoặc truy cập địa chỉ: http:hondaoto.com.vn/ chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Honda khuyến mãi “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh“ ảnh 3
Mẫu xe MPV Honda Odyssey, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Sở hữu những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu: Bền bỉ - Chất lượng - Tin cậy (DQR) và đặc biệt là sự thú vị khi cầm lái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thân thiện với môi trường, hai mẫu xe nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của Honda Việt Nam là Honda Odyssey (nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, ra mắt tháng 3-2016) và Honda Accord (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ra mắt tháng 5-2016) đã chinh phục khách hàng một cách thuyết phục.

Cụ thể, tính đến hết tháng 10-2016, doanh số cộng dồn của Honda Accord kể từ khi được ra mắt vào tháng 5-2016 đã tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Với Honda Odyssey, mặc dù mới được ra mắt nhưng mẫu xe MPV nhập khẩu cao cấp của Honda Việt Nam đã tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với trên 50% thị phần.

Được biết hai mẫu xe mới Honda Accord và Honda Odyssey đều được ứng dụng nền tảng công nghệ động cơ đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY mang lại khả năng vận hành ấn tượng và mức tiêu hao nhiên liệu đáng nể, chỉ 6.4L/100 km với xe Honda Odyssey và 6.3L/100 km với xe Honda Accord (mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong hành trình Honda Fuel Challenge 2016 ở Phú Quốc mới đây). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm