Honda CR-V tại Việt Nam có bị lỗi nút bấm trên cần số?

Honda Malaysia vừa công bố đợt triệu hồi Honda CR-V để thay thế miễn phí nút bấm trên cần số cho 7.050 chiếc. Tất cả các xe nằm trong diện triệu hồi được sản xuất vào năm 2018.

Được biết, công ty đã ghi nhận những trường hợp bị khó vào số và gãy bánh răng bên trong khoá an toàn trên cần số ở các mẫu xe này và cho biết hiện chưa có bất cứ trường hợp tai nạn nào liên quan đến chi tiết thiết kế trên. Thời gian kiểm tra, thay thế cho mỗi xe mất khoảng 1 giờ.

Trước đó hồi đầu tháng 7-2019, Honda Indonesia cũng đã phải triệu hồi khoảng 13.000 chiếc CR-V cũng vì lỗi tương tự. Các mẫu CR-V bị triệu hồi này thuộc thế hệ thứ 5 (mới nhất) và có thời gian sản xuất trong các năm 2017 và 2018.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V chưa phát hiện trường hợp nào về lỗi nút bấm. Tuy nhiên, Honda CR-V cũng dính khá nhiều “phốt” khiến cho khách hàng hoang mang. Đơn cử như khách hàng sử dụng Honda CR-V bị rỉ sét ở trục bánh xe, lỗi chân phanh khi chạy ở chế độ Cruise Control,…

Mặc dù Honda CR-V dẫn đầu về doanh số ở phân phúc Crossover trong tháng 6-2019 với doanh số 977 xe bán ra. Nhưng so với tháng 5, Honda CR-V bị sụt giảm nghiêm trọng (tháng 5 đạt 1.317 xe đến tay khách hàng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm