Honda CR-V bất ngờ giảm giá lên đến 40 triệu đồng

Thị trường ô tô cũng ghi nhận mức giảm giá liên tục cho nhiều dòng xe khác nhau. Đơn cử như Honda CR-V đang có mức giá niêm yết cho ba phiên bản như sau, CR-V 1.5 E có giá 983 triệu đồng, CR-V 1.5 G có giá 1,023 tỉ đồng, CR-V 1.5 L có giá 1,093 tỉ đồng. Tuy nhiên, tại một số đại lý cũng đang thực hiện chương trình giảm giá 25 - 40 triệu đồng/xe tùy phiên bản.

Ngoài chương trình giảm tiền mặt trực tiếp, nhiều đại lý còn có các phụ kiện kèm theo như tặng gói phủ Nano bảo vệ màu sơn 3M, gói phủ gầm chống rỉ sét, dán phim cách nhiệt Mỹ chính hãng. Hay tặng bảo hiểm vật chất xe, lốp dự phòng, sổ da đựng giấy tờ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Một số mẫu khác cũng có chương trình giảm giá mạnh như Honda City. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, một số mẫu xe cũng đang giảm giá mạnh như Honda City cũng giảm giá từ 10 - 20 triệu đồng/xe, Nissan X-Trail giảm giảm giá lên đến 20 triệu/xe. Đặc biệt, mẫu xe Chevrolet Trailblazer và xe bán tải Colorado được giảm từ 50 - 100 triệu đồng/xe.

Theo các chuyên gia kinh tế, thời điểm thị trường ô tô có sự giảm giá cũng có nhiều nguyên nhân. Trong đó, ngoài việc sắp vào tháng ngâu khiến người mua xe chững lại thì một nguyên nhân khác cũng gây ảnh hưởng không kém đó là khi nguồn cung xe trong nước cũng đang gia tăng. Cụ thể, có thêm nhà máy ô tô VinFast, Toyota Việt Nam cũng lắp ráp trở lại mẫu Fortuner, Thaco Trường Hải có thêm mẫu Mazda CX-8 ra đời... Dẫn đến thị trường ô tô sẽ giảm giá, thậm chí nhiều dự đoán từ nay đến cuối năm, các mẫu ô tô khó có khả năng tăng giá bán trở lại.

 

 

 

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm