Honda chỉ đứng thứ tám về mức độ hài lòng của khách hàng

Trong đó, thương hiệu Ford được xếp ở vị trí đầu tiên khi đạt tới 832 điểm, xếp trên các thương hiệu như Mazda, Mitsubishi.

Đặc biệt, Honda xếp ở vị trí thứ tám, vị trí cuối cùng trong danh sách các hãng xe tại Việt Nam. Theo đó, Honda chỉ được đánh giá với số điểm là 795 điểm. Tương tự như Honda, đánh giá dịch vụ của Toyota cũng bị tụt số hạng xuống còn vị trí thứ tư.

Chi tiết danh sách các hãng xe có mức độ hài lòng từ phía khách hàng. 

Được biết khảo sát chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian 12-60 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Khảo sát này được thực hiện trên 1.513 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong giai đoạn từ tháng 3-2018 đến 7-2019. Khảo sát này được tiến hành trực tuyến từ tháng 3 đến 7-2019.

Đây là năm thứ 11 khảo sát này được thực hiện, dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên năm yếu tố (theo mức độ quan trọng): Chất lượng dịch vụ (24%), khởi động dịch vụ (21%), việc nhận xe (20%), chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm