Honda Brio tân binh xe cỡ nhỏ: Đắt xắt ra miếng

Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, nội thất tiện nghi, Honda Brio là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ rất hút khách tại các thị trường như Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia… Mẫu xe này cũng giành được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới.

TGĐ Honda Việt Nam & chiếc Brio RS mới ra mắt

Tại Việt Nam, Honda Brio sẽ là đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe Toyoya Wigo, Hyundai Grand i10, Kia Morning và mẫu mới nhất VinFast Fadil. Đáng chú ý, việc Honda lựa chọn thời điểm ra mắt Brio vào tháng 6 cũng chính là thời điểm mẫu xe giá rẻ VinFast Fadil được giao đến tay khách hàng Việt Nam.

Về kích thước, Honda Brio dài và rộng nhất phân khúc cũng như phần nội thất rộng rãi nhờ hàng ghế sau gập gọn và chứa đựng 258 lít hành lý. Honda Brio được trang bị động cơ 1.2L, công suất 88 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 110 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Tuyển thủ Văn Toàn (bên phải) và các đồng đội tham dự lễ ra mắt Honda Brio

Honda Brio có 3 phiên bản: G, RS và RS 2 màu cùng 6 lựa chọn về màu sắc, có giá bán từ 418 - 454 triệu đồng (đã có thuế VAT). Nhân dịp ra mắt, Honda Việt Nam có chương trình khuyến mại dành cho những người đặt mua xe Brio, với quà tặng là một phiếu mua hàng trị giá 7 triệu đồng/xe. Số tiền có thể quy đổi thành bảo hiểm thân vỏ, mua phụ kiện, sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc làm dịch vụ… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm