Honda Air Blade giảm sâu hơn 3 triệu đồng so với giá đề xuất

Thời điểm nửa cuối tháng 5, các dòng xe của Honda đang được giảm giá bán so với các tháng trước đó. Trong đó, một số mẫu xe đang được giảm giá sâu như Winner, SH, SH Mode và đặc biệt là mẫu Air Blade.

Honda Air Blade đang bán thấp hơn giá đề xuất hơn 3 triệu đồng. Ảnh: TN

Cụ thể, theo báo giá của một đại lý trên đường Cộng Hòa (Tân Bình, TP.HCM), Honda Air Blade đang được bán ra với giá 41-54 triệu đồng.

Trong đó, Air Blade 125 bản tiêu chuẩn có giá 40 triệu đồng và bản đặc biệt có giá 42 triệu đồng. Trong khi đó giá niêm yết của hai phiên bản này có giá lần lượt là 41,19 triệu đồng và 42,39 triệu đồng.

Còn Air Blade 150 phiên bản tiêu chuẩn có giá là 52 triệu đồng và bản đặc biệt có giá 54 triệu đồng. Hai phiên bản này cũng có giá niêm yết lần lượt là 55,19 triệu đồng và 56, 39 triệu đồng.

“Nếu tính cả giấy tờ ra biển số nữa thì chị cộng thêm khoảng 7 triệu đồng (đối với biển TP.HCM), đồng thời khách hàng mua xe còn được tặng mũ bảo hiểm, áo mưa và nhớt”- nhân viên bán hàng báo giá.

Khảo sát một số đại lý khác trên địa bàn TP.HCM, Air Blade cũng đang bán có mức giá dao động từ 40 – 54,89 triệu đồng. Như vậy, Honda Air Blade hiện đang được giảm 1,5 triệu đồng so với giá bán tháng trước và thấp hơn 3 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Trước đó, nhiều đại lý cũng giảm giá sâu cho các phiên bản của Honda Vision. Cụ thể, Honda Vision đang bán ra với giá 37,7-44 triệu đồng (đã bao gồm phí ra biển số).

Đặc biệt, Honda Winner X phiên bản thể thao tiêu chuẩn CBS đang được bán ra với giá 37,7 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất hơn 8 triệu đồng (giá đề xuất cho phiên bản này là 45,99 triệu đồng).  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm