Honda Air Blade bất ngờ giảm giá

Theo khảo sát của PV, Honda Air Blade 2019 đang có xu hướng giảm giá hơn so với tháng trước. Trong đó, mẫu xe Air Blade đen nhám đang giảm 1-1,5 triệu đồng.

Theo một nhân viên bán hàng, cho biết thời gian gần đây sức mua Honda Air Blade đang có sự giảm dần, nên đại lý đã thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá. Tuy nhiên, so với giá niêm yết mà hãng đề ra thì giá bán của các đại lý vẫn có sự chênh lệch cao hơn.

Ngày 24-11 sắp tới, Honda SH 2020 chính thức được bán tại đại lý. Ảnh: TN

Cụ thể, Honda Air Blade bản tiêu chuẩn có giá niêm yết 37,99 triệu đồng nhưng đại lý bán giá 38,5 triệu đồng mặc dù đã giảm giá hơn so với tháng 10. Tương tự như vậy, các phiên bản khác Honda Air Blade cao cấp và từ tính cũng có giá bán tại đại lý cao hơn 500.000 đồng đến 1 triệu đồng so với giá niêm yết. Đặc biệt phiên bản đen nhám cao hơn tận 3 triệu đồng.

Một số mẫu xe khác của Honda cũng có biểu hiện tương tự như Honda Vision, Honda Lead. Đặc biệt, Honda SH có thời điểm chênh đến 30 triệu đồng. Được biết trong tháng này Honda SH 2020 cũng được bán trực tiếp tại đại lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.