Honda Air Blade bất ngờ bán ra với giá khoảng 39 triệu đồng

Thời điểm cuối năm là cơ hội vàng hút khách Việt mua xe máy mới để đi du xuân. Thay vì tăng giá bán như mọi năm, nhiều đại lý lại giảm giá bán một số mẫu xe tay ga ăn khách.

Khảo sát của PV, tại một số đại lý Honda đang bán ra mẫu xe Honda Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn với giá chỉ 39,5 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 41 triệu đồng.

Tuy nhiên, số lượng xe còn lại rất khan hiếm, hầu hết các đại lý đều hết hàng để cung ứng. Một số đại lý chỉ còn bản Air Blade 125 bản đặc biệt hoặc bản sơn lại (nghĩa là được đại lý sơn màu khác so với màu hãng sản xuất, theo đó khách hàng sẽ phải trả số tiền sơn chênh lệch).

Hầu hết các đại lý đã hết mẫu Honda Air Blade phiên bản cũ. Ảnh: TN

Liên hệ với một đại lý tại địa bàn Quận 1, TP.HCM, nhân viên bán hàng tại đây thông báo đã hết Honda Air Blade phiên bản cũ, cửa hàng chỉ bán ra phiên bản mới (vừa được ra mắt vào tháng 11-2020).

Tương tự như vậy, đại lý tại Quận 5, TP.HCM cho biết: “bên em đã hết phiên bản 150, chỉ còn lại duy nhất một chiếc Honda Air Blade bản 125 đặc biệt và sơn lại với dưới giá 49 triệu đồng (bao gồm giấy tờ và màu sơn lại)”.

Như vậy, với mức giá này, Honda Air Blade phiên bản cũ đã giảm giá sâu so với thời điểm giữa năm 2020. So với cuối tháng 12-2020, giá xe Honda Air Blade hiện tại đã giảm từ 500 ngàn đồng đến 1,5 triệu đồng (tùy từng phiên bản).

Trong khi đó, giá bán Honda Air Blade phiên bản mới đang được bán ra tại đại lý với giá 45-49 triệu đồng cho phiên bản 125 cc (giá niêm yết của hãng là từ 41-42,39 triệu đồng) và giá 59-63 triệu đồng cho bản 150 cc (55-56,39 triệu đồng).

Khách hàng khi mua xe sẽ được tặng kèm mũ bảo hiểm và được hoàn lại 1 triệu đồng sau khi có giấy tờ xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm