Hình ảnh Yamaha R7 bị rò rỉ trước khi ra mắt

Mới đây, hãng xe máy Yamaha Nhật Bản đã đăng tải một video hé lộ về chiếc mô tô mới sắp được ra mắt, được cho là mẫu Yamaha YZF-R7 2021. Vừa qua, những bức ảnh về chiếc Yamaha YZF-R7 đã bị rò rỉ trên trang web Nieuwsmotor của Hà Lan và được lan truyền rộng rãi trên internet.

Hình ảnh Yamaha YZF-R7 rò rỉ trước ngày ra mắt. Ảnh: X3Moto

Từ những hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy Yamaha YZF-R7 mới sắp ra mắt khá nổi bật với những đường nét thiết kế sắc sảo, tạo nên vẻ ngoài hầm hố. Nó dựa trên nền tảng tương tự như mẫu mô tô đường phố Yamaha MT-07 và cũng được cung cấp bởi cùng một động cơ. Tuy nhiên, Yamaha sẽ thực hiện một số thay đổi đối với mẫu R7.

Yamaha YZF-R7 với vẻ ngoài khá thể thao và hầm hố. 

Dựa trên chiếc naked MT-07, Yamaha YZF-R7 trông thể thao và sắc sảo hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Nó được trang bị đèn pha LED đơn, ở hai bên của đèn pha là đèn LED DRLs, bình xăng được thiết kế độc đáo, lỗ thông gió tích hợp bộ quây, yên xe tách rời, ống xả nhỏ gọn, phần đuôi xe được tối giản với những đường nét sắc cạnh.

Mẫu mô tô này dự kiến sẽ có bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, thiết lập toàn bộ đèn LED để chiếu sáng và sẽ đi trên bánh xe hợp kim có thiết kế riêng.

Yamaha YZF-R7 sẽ có đèn pha đặt ở trung tâm với đèn LED DRLs.

Như những hình ảnh bị rò rỉ, chiếc xe được trang bị phuộc ngược (USD) ở phía trước và hệ thống giảm xóc đơn ở phía sau. R7 sẽ được trang bị phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, cùng với hệ thống chống bó phanh ABS, giúp xử lý tốt hơn trên các cung đường.

Đối với động cơ, có nhiều khả năng Yamaha YZF-R7 sẽ được trang bị động cơ có dung tích 689cc, tạo ra công suất 73,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 67Nm.

Yamaha YZF-R7 sẽ có ít nhất hai màu: Racing Blue và Black.

Yamaha YZF-R7 sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Aprilia RS660. YZF-R7 sẽ được tiết lộ vào ngày 18-5 tới đây.

Theo Drivespark

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.