Hết tháng 'cô hồn', các mẫu xe này quay về giá niêm yết

Theo khảo sát của PV, một số mẫu của Toyota quay về mức giá niêm yết đúng giá hãng đưa ra như Vios, Corolla Altis, Fortuner,…  Bên cạnh đó, một số mẫu xe thuộc các hãng khác cũng tương tự như Mitsubishi Pajero, Hyundai Elantra, Hyundai Kona, Honda CR-V…

Cụ thể, trong tháng trước, Mitsubishi Pajero đang giảm giá lên đến 92,5 triệu đồng. Rẻ hơn đối thủ Toyota Fortuner tới 145 triệu đồng. Theo đó, phiên bản Mitsubishi Pajero 4x2 AT có giá đã giảm xuống còn 888 triệu đồng. Tuy nhiên, một số đại lý đã quay về giá bán cũ 980,5 triệu đồng cho phiên bản AT.

Toyota Corolla Altis có mức giá dao động 697-932 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero đang là đối thủ của một số dòng xe như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mazda CX-8 và Hyundai SantaFe.

Tương tự như vậy, các mẫu xe của Hyundai về mức giá niêm yết. Đối với dòng xe Hyundai Elantra có giá dao động 580-769 triệu đồng. Mẫu Hyundai Kona cũng vậy, có giá dao động 636-750 triệu đồng. Trước đó, hai mẫu này được nhiều đại lý giảm giá 10-20 triệu đồng cho từng phiên bản, đồng thời còn kèm theo các mẫu phụ kiện theo xe.

Cuối cùng là các mẫu của hãng xe Nhật Bản Toyota, giảm giá 20-25 triệu đồng, nay các phiên bản của Toyota Vios đã về giá niêm yết. Cụ thể, Toyota Vios phiên bản 1.5E MT có giá bán niêm yết 490 triệu đồng, phiên bản Vios 1.5E CVT 540 triệu đồng và Toyota Vios 1.5G CVT là 570 triệu đồng.

Tại một số đại lý, Hyundai Elantra chỉ được tặng phụ kiện kèm theo xe. 

Ngoài ra, nhiều đại lý đã thực hiện chương trình giảm giá trực tiếp cho mẫu Toyota Fortuner, Toyota Corolla Altis, Toyota Wigo,… từ 20-30 triệu đồng nay cũng không còn. Các mẫu xe đều được chào bán trở lại mức giá niêm yết và kèm theo quà tặng của đại lý.

Tuy nhiên, khảo sát của PV cho thấy vẫn còn một số đại lý vẫn giữ chương trình giảm giá nhưng không giảm mạnh như tháng trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm