Hàng loạt xe sang sẽ xuất hiện trong tháng 10 tới

Ngay sau buổi họp báo, BTC đã trình làng ít nhất 17 chiếc xe mới sang trọng của những thương hiệu xe nổi tiếng và các mẫu xe này sẽ xuất hiện tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM, mở cửa từ ngày 26-10 đến ngày 30-10.

Đại diện của 18 hãng xe cao cấp, nhập khẩu tham gia họp báo

Nếu như năm 2015, lần đầu tiên được tổ chức, triển lãm này chỉ có sự tham gia của 9 thương hiệu xe nhập khẩu cao cấp thì năm nay - VIMS 2016 được đánh giá là kỳ triển lãm ô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay. Theo bà Thanh Thảo (GĐ Truyền thông BMW, Trưởng ban tổ chức VIMS 2016): năm nay sẽ có hơn 150 mẫu xe sang trọng cùng công nghệ và tính năng an toàn sẽ được trưng bày tại triển lãm. VIMS 2016 quy tụ 18 hãng xe cao cấp, gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI,  Nissan,  Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen.

Mẫu xe mới AMG SLC 43 mui trần của Mercedes Benz sẽ xuất hiện tại triển lãm tháng 10 tới

VIMS 2016 năm nay còn có sự tham dự của UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod) – thương hiệu xe quen thuộc của Nga, chắc chắn mang đến nhiều ấn tượng nổi bật đánh dấu sự trở lại của UAZ tại thị trường Việt Nam. Cùng với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong lĩnh vực ô tô như độ xe DCAR, dầu nhờn Motul, Exxon Mobil, Eni… là sự xuất hiện của hàng trăm gian hàng liên quan tới xe hơi, tiêu biểu như công nghệ và dịch vụ chăm sóc xe Ceramic Pro, Itsuwa, linh phụ kiện, phụ tùng Minh Giang, đèn xe Anxen, sơn Nhân Hòa, âm Thanh Oris… Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ tài chính ngân hàng cũng sẽ có mặt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua xe và bảo hiểm như Vietinbank, Standard Chartered Bank, City  Bank,  HSBC,  Shinhan Bank, HD Bank, Vietbank, Bảo Long, JACCS…

Range Rover Sport và Maserati Ghibli sẽ xuất hiện trong tháng 10 tới đây

Một điểm đặc biệt nữa là việc công bố ứng dụng ibeacon - ứng dụng hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho công chúng quan tâm tại VIMS 2016. Với những tính năng độc đáo, ứng dụng giúp người dùng không chỉ cập nhật thông tin chi tiết về các thương hiệu xe cao cấp tham dự; khám phá các hoạt động tại VIMS mà còn có thể tương tác trực tiếp để đặt vé, tham gia các hoạt động và nhận được những phần quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.

Ông Laurent Genet, TGĐ Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, chia sẻ: “VIMS 2016 chắc chắn sẽ là sự xuất hiện trở lại đầy ngoạn mục cùng những hoạt động tuyệt vời nhất. Số lượng các hãng xe tham gia năm nay tăng gấp đôi so với năm trước. Công chúng tham quan VIMS 2016 sẽ được hưởng thức rất nhiều mẫu xe hấp dẫn và an toàn với chất lượng đảm bảo và sự phục vụ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng Việt…”.

Vé tham dự VIMS 2016 sẽ được bán trực tiếp ngay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - địa điểm diễn ra triển lãm, để khách tham quan có thể mua và tham dự sự kiện một cách thuận tiện nhất. Dự kiến vé sẽ được bán với mức giá 50.000VNĐ/vé. Ngoài ra, công chúng quan tâm có thể tham dự các hoạt động tương tác, minigames trên Fanpage của Triển lãm để nhận vé miễn phí. 

 

VIMS 2016 sẽ mở cửa ngày đầu tiên (26-10) để đón chào đại diện từ chính phủ, các bộ, ban ngành, các cơ quan truyền thông. Từ 16 giờ, ngày 26 đến 30-10 sẽ mở cứa đón công chúng tham quan. Đặc biệt, hội thảo về ngành công nghiệp ô tô sẽ diễn ra vào sáng ngày 27-10.

Đến với triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn từ các hãng xe và được chiêm ngưỡng các tiết mục vô cùng độc đáo và ấn tượng như màn trình diễn ô tô (stunt show) của Subaru.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm