Hàng loạt ô tô thanh lý có giá bán rẻ hơn 200 triệu đồng

Ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá bán, nhiều đại lý ô tô còn thanh lý các mẫu xe hàng trưng bày với giá hấp dẫn. Hầu hết các mẫu xe đều được trưng bày tại các đại lý và một số xe có số km lăn bánh rất thấp, thậm chí chỉ lướt nhẹ.

Một số đại lý Mercedes-Benz tại khu vực TP.HCM và Hà Nội đã gây chú ý khi đăng tin thanh lý một loạt  xe Mercedes-Benz hàng trưng bày hoặc chạy thử với mức giá giảm trăm triệu đồng so với xe mới.

Nhiều mẫu xe sang có giá bán thấp hơn nhiều so với giá niêm yết. Ảnh: Đại lý Mercedes-Benz

Cụ thể, một chiếc Mercedes-Benz E300 AMG hàng trưng bày, sản xuất 2019 được một đại lý Mercedes-Benz chính hãng ở TP.HCM rao bán với giá 2,719 tỉ đồng, với mức giá này, mẫu xe đã được giảm đến 201 triệu đồng so với giá niêm yết.

Theo giới thiệu, chiếc Mercedes-Benz này mới chạy lướt chỉ 30km và đã đăng ký vào tháng 3 năm nay.

Một chiếc Mercedes-Benz E300 AMG khác cũng thuộc model 2020 đã lăn bánh 1.500 km và đăng ký lần đầu tháng 2 cũng được thanh lý với giá 2,71 tỉ đồng.

Đặc biệt, một vài chiếc Mercedes-benz C300 AMG tương tự được đại lý này rao bán với giá 1,86 tỉ đồng, thấp hơn 69 triệu đồng so với giá xe mới niêm yết hiện hành là 1,929 tỉ đồng. Chiếc xe này chỉ mới di chuyển được 60 km.

Ngoài ra, một số mẫu xe khác cũng có giá rẻ hơn giá niêm yết cả trăm triệu đồng như chiếc Mercedes-Benz GLC300 4Matic đời 2019 hàng trưng bày rao bán 2,235 tỉ đồng. Trong khi đó, giá niêm yết 2,399 tỉ đồng. Chiếc xe rao bán mới chỉ chạy thử được 30 km. Xe Mercedes-Benz C300AMG model mới nhất 2020 giá chỉ hơn 1,8 tỉ.

Cũng trong thời điểm nay, nhiều ngân hàng cũng đang rao bán nhiều mẫu ô tô thành lý vì xiết nợ xấu từ khách hàng. Đây cũng là cơ hội cho nhiều người có nhu cầu mua xe giá rẻ mà vẫn có xe mới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.