Giật mình với giá bán online của xe tay côn Honda Winner X

Giống như các mẫu xe máy khác của Honda, Winner được bán trên gian hàng của Tiki với giá rẻ bất ngờ. Đáng chú ý, có phiên bản rẻ hơn giá trực tiếp tại đại lý hơn 2 triệu đồng. 

Hình ảnh được cắt từ gian hàng của Tiki.

Theo khảo sát của PV, các phiên bản của Honda Winner X được rao bán trên Tiki có giá dao động từ 36-47 triệu đồng. Trong đó, phiên bản có giá cao nhất là phiên bản đường đua, phanh ABS với giá 46,95 triệu đồng và được bán tại các tỉnh Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang. Cùng phiên bản này nhưng một số đại lý tại TP.HCM cũng bán trên kênh bán hàng online của Tiki có giá rẻ hơn với giá chỉ 41,69 triệu đồng. 

Đặc biệt, Honda Winner X phiên bản thể thao có giá chỉ 36,95 triệu đồng cho tất cả các màu xe. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trên kênh bán hàng Tiki còn được nhận mã giảm giá từ 600-800 ngàn đồng (tuỳ chương trình).

Trong khi đó, khách hàng mua xe trực tiếp tại các đại lý có giá nhỉnh hơn so với mua hàng online. Cụ thể, Honda Winner X phiên bản thể thao tiêu chuẩn CBS đang được bán ra với giá 38 triệu đồng. Các phiên bản còn lại có giá giao động từ 42-44 triệu đồng.

Như vậy, so về giá cả của phiên bản có giá thấp nhất, bản thể thao tiêu chuẩn có giá chênh lệch nhau hơn một triệu đồng. Tương tự như vậy, với phiên bản cao nhất cũng có giá chênh lệch tới 2,31 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm