Giá xe Hyundai tháng 9: Grand i10 lăn bánh chỉ 430 triệu đồng

Bước sang tháng 9, nhiều mẫu xe được hưởng nhiều chương trình ưu đãi từ đại lý và các chính sách hỗ trợ từ nhà nước. Trong đó, một số mẫu xe Hyundai có mức giá lăn bánh giảm mạnh khi được điều chỉnh mức giá tính lệ phí trước bạ (LPTB).

Hyundai Tucson vừa được giảm giá tính LPTB, vừa giảm tiền mặt cộng thêm giảm 50% LPTB. Ảnh: TN

Cụ thể, mẫu xe Hyundai Grand i10 1.2MT vừa được giảm mức giá tính LPTB xuống còn 350 triệu đồng, đồng thời được giảm giá tiền mặt từ một số đại lý từ 4-5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được tặng kèm các phụ kiện theo xe. Đặc biệt, đây là dòng xe lắp ráp trong nước, cũng được hưởng chính sách giảm 50% LPTB như các dòng xe khác. Tính ra giá lăn bánh của mẫu Hyundai Grand i10 giảm sâu so với trước đây.

Mẫu Hyundai Tucson cũng không kém cạnh khi đang là mẫu xe được nhiều người yêu thích. Trong khi đó, mẫu xe này còn được đại lý giảm mạnh hơn với 20-30 triệu đồng.

Cũng tương tự như các tháng trước, các mẫu xe khác cũng giữ mức khuyến mãi như Elantra, Kona… đều được giảm giá từ 10-50 triệu đồng (tùy phiên bản).

Riêng mẫu xe Hyundai SantaFe, giảm giá lên đến 60 triệu đồng. Kéo theo đó, một số đại lý bắt đầu đưa giá bán mẫu xe này về với giá niêm yết mà hãng đưa ra.

Dưới đây là chi tiết bảng giá xe Hyundai tháng 9:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm