Giá lăn bánh kèm khuyến mãi đối với mẫu Mitsubishi Xpander

Mẫu xe Mitsubishi Xpander được xem là một hiện tượng ở Việt Nam, vì từ khi xuất hiện đến nay, mẫu xe luôn hút người tiêu dùng. Hiện nay Mitsubishi Xpander có giá lần lượt gồm 550 triệu đồng cho phiên bản MT, 620 triệu cho phiên bản AT và bản cao cấp có giá 650 triệu đồng.

Trong tất cả các chương trình giảm giá nhiều dòng xe từ cuối năm 2019 đến nay, Mitsubishi Xpander vẫn đứng vững với giá niêm yết. Chỉ có một số đại lý khuyến mãi khách hàng bằng phụ kiện kèm theo xe như dán kính, trải sàn…

Trong khi đó, các đối thủ có mức giá “nhỉnh” hơn nhưng vẫn không đua lại được Xpander, ví dụ như Kia Rondo có giá dao động 585-779 triệu đồng, Toyota Avanza có giá 544-612 triệu đồng. Mẫu Suzuki Ertiga có giá rẻ hơn 499-549 triệu đồng, tuy nhiên mẫu xe này lại không đủ nguồn cung để phục vụ khách hàng.

Mitsubishi Xpander được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn gồm hai túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi. Đặc biệt, Xpander đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao của ASEAN NCAP.

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ xăng MIVEC dung tích 1.5L, sản sinh công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động bốn cấp kết hợp cùng hệ dẫn động một cầu (2WD). Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp là 6,2 lít/100 km.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm