Ford EcoSport 2020: đa năng hơn và tiện nghi hơn

Ford Việt Nam vừa ra mắt phiên bản EcoSport mới 2020 với những nâng cấp đáng kể về công nghệ và thiết kế, đưa chiếc SUV “chuyên gia đường phố” này có thể vượt ra khỏi những giới hạn của đô thị.

Một trong những trang bị đáng giá có thể kể tới tính năng ga tự động của EcoSport mới, đem đến trải nghiệm đường trường thư thái và thoải mái hơn. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát áp suất lốp của từng bánh xe và kịp thời cảnh báo khi áp suất của lốp xuống thấp.

EcoSport mới đã bỏ chụp ốp bánh xe dự phòng, giúp xe linh hoạt hơn khi đi trên phố

Mỗi lần đạp ga, động cơ EcoBoost của Ford EcoSport sở hữu turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho phép người lái trải nghiệm khả năng vận hành đầy mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ mới Dragon 1.5L Ti-VCT được trang bị trên phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium, với công suất và mô-men xoắn lớn.

Ngoại thất của EcoSport phiên bản 2020 được tinh chỉnh và toát lên những điểm mạnh của ngôn ngữ thiết kế SUV thời đại mới. Một thay đổi lớn nữa là Ford đã bỏ chụp ốp bánh xe dự phòng phía sau, giúp xe nhỏ gọn hơn. Thay thế cho bánh dự phòng là bộ dụng cụ hỗ trợ vá xe và bơm điện gọn nhẹ, dễ sử dụng. Toàn bộ các xe bán ra của Ford Việt Nam sẽ được hỗ trợ gói dịch vụ “Cứu hộ trên đường miễn phí”, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Thay thế đèn Halogen phiên bản trước, hệ thống đèn pha HID được trang bị không chỉ đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn mà còn giúp ngoại hình của EcoSport thêm phần cao cấp, sang trọng. Đối với phiên bản Titanium, đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh, giúp người lái giảm thiểu khả năng loá mắt. 

EcoSport mới có khoang lái rộng rãi màn hình LCD cảm ứng 8 inch

Không cần lục tìm chìa khoá, nút bấm khởi động điện và khoá thông minh với chức năng cảm ứng được trang bị cho phiên bản EcoSport 2020. Chiếc xe sẽ tự động mở khoá chỉ một thao tác chạm vào tay nắm cửa. Nhằm phục vụ nhu cầu công việc, giải trí, EcoSport mới thiết kế hơn 20 hộc chứa đồ thông minh và ngăn chứa đồ trung tâm trong khoang nội thất.

Về khả năng an toàn, EcoSport bản Titanium mới có tới 7 túi khí; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và cân bằng điện tử (ESC) nhằm giảm nguy cơ bị trượt và mất kiểm soát, kết hợp với tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xe sẽ không bị trôi khi đang dừng giữa lưng chừng dốc.  EcoSport mới còn có camera lùi và cảm biến cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD cảm ứng 8 inch, hỗ trợ an toàn khi lùi đỗ xe ở vị trí chật hẹp.

Ford EcoSport Mới được sản xuất tại Việt Nam. Giá bán của ba phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium và 1.0L AT Titanium mới được công bố lần lượt là 603 triệu đồng, 646 triệu đồng và 686 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với 8 màu ngoại thất. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm