Ford bất ngờ trình làng mẫu ô tô mới phân khúc SUV

Tại VMS 2019, ngoài các mẫu xe cũ như Ford Ranger, Raptor và Explorer, Ford Ecosport, Ford Việt Nam chính thức trình làng hai mẫu xe mới: Chiếc MPV bảy chỗ Ford Tourneo vừa ra mắt thị trường và phiên bản concept của Ford Escape hoàn toàn mới.

Mẫu Ford Tourneo đã được ra mắt trước đó và được sự đón nhận tích cực từ phía người dùng Việt Nam. 

Vẫn duy trì ngôi vương ở phân khúc bán tải, Ford Ranger và Raptor được hiện diện ngay đầu gian trưng bày của Ford Việt Nam, với số lượng đã bán sau ba quý năm 2019 gồm hơn 9.000 xe, tăng 134% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Ranger vẫn là mẫu xe đứng đầu phân khúc bán tải. 

Đến thời điểm này, sự hiện diện của hai dòng xe Ford Tourneo và Ford Escape hoàn toàn mới được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho khoảng trống trong từng phân khúc SUV và thương mại của Ford, tăng thêm lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng. Điều đó cũng chứng tỏ những nỗ lực của Ford Việt Nam trong việc luôn lắng nghe khách hàng, tiên phong đưa các công nghệ thông minh và an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt. 

Từ đầu năm 2019 đến nay, phân khúc bán tải đã góp phần tăng doanh số cho Ford Việt Nam hơn 9.000 xe. 

Ford Tourneo ra mắt gần đây đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là nhóm khách hàng trong lĩnh vực vận tải cao cấp, các công ty du lịch, khách sạn, công ty cho thuê xe và cả các gia đình lớn.

Mẫu Ford Escape bổ sung sự hoàn hảo cho các dòng xe của Ford Việt Nam.

Lần đầu tham gia vào phân khúc xe đa dụng bảy chỗ đích thực, Ford Tourneo được đánh giá cao về trang bị công nghệ tiên tiến với hệ thống treo khí nén điện tử vốn chỉ có ở các dòng xe hạng sang, động cơ EcoBoost 2 lít, nội thất tiện nghi, rộng rãi mà lại sở hữu giá bán và chi phí vận hành rất cạnh tranh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm