EcoSport, Ranger và Trasit giúp Ford tăng trưởng 23%

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 2-2017 với mức tăng trưởng 23% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 1.881 xe bán ra. Kết quả tốt nói trên nhờ nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho các dòng xe EcoSport, Ranger, Explorer và Transit.

EcoSport, Ranger và Trasit giúp Ford tăng trưởng 23% ảnh 1
EcoSport - mẫu xe đô thị cỡ nhỏ tiếp tục thu hút khách hàng

EcoSport, Ranger và Transit liên tiếp nối dài thành tích dẫn đầu phân khúc của mình, trong khi đó xe Ford Explorer mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới - phân khúc dành riêng cho dòng SUV cỡ lớn” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

EcoSport, Ranger và Trasit giúp Ford tăng trưởng 23% ảnh 2
Mẫu xe Ford Explorer cao cấp dẫn đầu cỡ phân khúc xe SUV cỡ lớn

Trong đó, doanh số của mẫu xe bán tải -Ford Ranger tăng 24% với 820 xe bán ra, tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu nhờ thiết kế mạnh mẽ, tinh tế và tiện nghi. Doanh số cộng dồn từ đầu năm 2017 đã tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2.162 xe bán ra.

Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại trong tháng 2-2017 với doanh số bước nhảy vọt 46%, tương đương 423 xe bán ra. Transit hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng doanh nghiệp, kinh doanh vận tải nhờ sự bền bỉ, đa dụng và hiệu quả mà dòng xe thương mại chất lượng cao.

EcoSport - dòng xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 73%, tương đương 384 xe bán ra. EcoSport là sự kết hợp giữa tính tiện dụng của xe cỡ nhỏ với sự linh hoạt của một chiếc SUV tiêu biểu, giúp dòng xe này trở nên thu hút hơn với đa dạng đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, mẫu xe Ford Explorer cao cấp đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình ở phân khúc xe SUV cỡ lớn trong tháng 2-2017 với 114 xe được giao tới tay khách hàng. Explorer được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, trang bị động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm