Dòng xe phân khối lớn Honda đang “làm chủ” cuộc chơi

Trước những biến động của thị trường năm vừa qua, HVN vẫn luôn nỗ lực không ngừng và đã gặt hái được những thành công trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, đồng thời đóng góp tích cực cho xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, đạt mục tiêu trở thành một “Công ty được xã hội mong đợi”.

Năm tài chính 2021 (tính từ tháng 4-2020 đến hết tháng 3-2021), mảng xe phân khối lớn (PKL) là một trong những điểm sáng của hãng khi nắm giữ vị trí hàng đầu phân khúc với 1.570 xe được bán ra.

Cửa hang kinh doanh xe phân khối lớn của HVN

Mặc dù bước vào thị trường PKL chậm hơn so với các hãng khác, nhưng HVN đã có tốc độ phát triển có thể nói là "thần tốc". Sau hơn ba năm, đã có khoảng 4.000 khách hàng lựa chọn Honda để cùng đồng hành trên những chuyến đi trải nghiệm tốc độ. Thành công này đến nhờ dải sản phẩm đa dạng với dung tích động cơ trải dài từ 500cc (CB/CBR500 series) tới 1.800cc (Gold Wing). Đặc biệt, các dòng xe mới được Honda đưa về Việt Nam với tốc độ nhanh, gần như ngang với thời điểm mở bán trên thế giới.

Hoạt động trải nghiệm gắn kết cộng đồng Honda PKL

Bên cạnh đó, ngay sau khi bước chân vào mảng PKL, Honda đã nhanh chóng xây dựng mạng lưới phân phối chuyên nghiệp với ba cửa hàng là Phát Tiến & Hoàng Việt tại TP.HCM và Doanh Thu tại Hà Nội. Đặc biệt, hãng đã liên tục có những hoạt động chăm sóc khách hàng và xây dựng cộng đồng sôi động, như: Đại hội mô tô Honda - Honda Biker Day và chuỗi hành trình “Honda 4-Pole Journey: 4 Đỉnh cực – Thỏa đam mê”. HVN đã và đang tiếp tục chinh phục phân khúc xe PKL, giống như cách mà hãng vươn lên ngôi vị số một ở thị trường xe máy tại Việt Nam.

Bên cạnh thành công ở mảng PKL, trong năm tài chính 2021 HVN cũng ghi nhận những tín hiệu tích cực khi bán được tổng cộng khoảng hơn 2,1 triệu xe máy và gần 26.000 chiếc ô tô, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe máy tại Việt Nam. Ngoài ra HVN cũng đẩy mạnh các hoạt động đầu tư phát triển hoạt động đua xe thể thao thông qua tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô Việt Nam (VMRC 2021). Đặc biệt, HVN tiếp tục đóng góp cho xã hội với các hoạt động như tuyên truyền giáo dục về an toàn giao thông, hỗ trợ cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19 và thiên tai bão lũ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm