Đây là mẫu xe được thử nghiệm ở môi trường khắc nghiệt trước khi ra mắt

Không thể phủ nhận, ô tô Trung Quốc vẫn luôn bị đánh giá thấp, đặc biệt là khi nói đến chất lượng. Chất lượng chắc chắn là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc trước khi một ai đó đưa ra lựa chọn chiếc xe cho mình. Đối với các nhà sản xuất, việc chứng minh chiếc xe có chất lượng cao là điều quan trọng để thu hút người tiêu dùng.

Chiếc Chery Trung Quốc trải qua nhiều cuộc thử nghiệm khác nhau để chứng minh chất lượng. Nguồn: Cintamobli

Vì lý do này, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Chery đã có những tiêu chuẩn thử nghiệm riêng để đảm bảo rằng xe của hãng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Để đảm bảo khả năng vận hành của các sản phẩm, Chery cũng sẽ tiến hành thử nghiệm quãng đường dành cho dòng Tiggo tại Indonesia, với mục tiêu quãng đường đi được là hơn 100.000 km.

Trước khi chạy thử xe tại Indonesia, dòng Tiggo, bao gồm Tiggo 8 Pro, Tiggo 7 Pro, Tiggo 4 Pro và Tiggo 2 Pro cũng đã trải qua các bài kiểm tra độ bền trong nhiều điều kiện khí hậu khắc nghiệt và nhiều cung đường địa hình khác nhau trên thế giới. Những chiếc xe Chery không chỉ vượt qua các thử nghiệm trên đường núi mà còn vượt qua các thử nghiệm ở vùng cao nguyên, sa mạc, đầm lầy, đường không trải nhựa và các địa hình phức tạp khác.

Chery “dằn mặt” ô tô của mình trên sa mạc. Nguồn: Cintamobil

Bài kiểm tra khả năng chịu nhiệt độ cao được thực hiện để kiểm tra chức năng hoạt động của ô tô trong môi trường nhiệt độ cao. Nhiệt độ khác nhau mang lại những tác động khác nhau lên các bộ phận của ô tô như các bộ phận phi kim loại, các bộ phận bên ngoài mạ crom và nhiều bộ phận khác của ô tô. Do đó, cần phải có môi trường nhiệt độ cực cao để thực hiện bài kiểm tra khả năng chống chịu với nhiệt độ cao của ô tô.

Những chiếc xe Chery của Trung Quốc cũng đã trải qua một loạt các bài kiểm tra và thử nghiệm nghiêm ngặt. Ngoài việc vượt qua bài kiểm tra khả năng chịu nhiệt độ cao ở Trung Đông, sa mạc Gobi; xe Chery cũng đã vượt qua bài kiểm tra độ bền nhiệt độ thấp ở Nga và cả bài kiểm tra độ bền ở những địa hình khắc nghiệt như vùng cao nguyên Nam Mỹ, cao nguyên Tây Tạng,…

Trước khi ra mắt, Chery cũng sẽ “nếm thử” hơn 100.000 km ở Indonesia. Nguồn: Cintamobil

Chery luôn lấy chất lượng làm nền tảng cho sự phát triển trong kinh doanh của mình. Nếu không có chất lượng, Chery sẽ không thể tồn tại trong ngành công nghiệp xe hơi. Vì vậy, trước khi bước ra thị trường quốc tế, Chery luôn cố gắng điều chỉnh chiếc xe của mình phù hợp với khí hậu, nhiệt độ, điều kiện giao thông và cả nhu cầu riêng của từng khu vực.

Được biết, các dòng xe Tiggo SUV (Tiggo 8 Pro, Tiggo 7 Pro, Tiggo 4 Pro) đã trải qua các bài kiểm tra chất lượng dự kiến sẽ được tung ra thị trường và được thiết kế đặc biệt cho người dân ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

7 mẹo lái xe đường dài an toàn cho người mới bắt đầu
7 mẹo lái xe đường dài an toàn cho người mới bắt đầu
(PLO)- Để lái xe đường dài được tự tin và an toàn, người mới bắt đầu lái xe cần nắm được một số kiến thức nhất định khi lái xe như giữ khoảng cách, kiểm soát và duy trì tốc độ, quan sát khi chuyển làn đường,…
CINTAMOBIL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm