Đã có Ford EcoSport mới 2018: Giá chỉ 545 triệu đồng

Bên cạnh đó còn trang bị các gói tính năng an toàn, thông minh để tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ. EcoSport mới có năm phiên bản với mức giá bán lẻ khởi điểm từ 545 triệu đồng (phiên bản Ambiente số sàn, động cơ 1.5L) và 689 triệu đồng cho phiên bản Titanium động cơ EcoBoost 1.0L, hộp số thủy lực tự động sáu cấp mới.

Ford EcoSport mới 2018.

Ford EcoSport mới 2018.

Trong đó, động cơ và hộp số của EcoSport đều được đổi mới. Phiên bản Titanium cao cấp nhất sẽ được trang bị hai loại động cơ là EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L với hộp số tự động thủy lực sáu cấp mới. Các phiên bản tiêu chuẩn còn lại là Trend và Ambiente được trang bị động cơ Dragon 1.5L và hai tùy chọn hộp số là tự động thủy lực sáu cấp hoặc hộp số sàn năm cấp, hiệu quả và tiết kiệm.

Ford EcoSport mới 2018 thực sự là một chiếc xe SUV đô thị cỡ nhỏ.

Bên cạnh động cơ EcoBoost 1.0L nổi tiếng của Ford, động cơ Dragon 1.5L với ba xi lanh thẳng hàng, 122PS, với công nghệ van biến thiên Ti-VCT cũng là một đầu tư đáng kể của Ford cho dòng xe dẫn đầu phân khúc SUV đô thị này. Thay thế hoàn toàn cho động cơ 1.5L với bốn xi lanh trước đây, động cơ Dragon hoàn toàn mới với thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ giảm tới 10% nhưng công suất tăng 10% và mômen xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L I4 trước đó, đồng thời sử dụng công nghệ van biến thiên kép Ti-VCT giúp giảm 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20%.

Khoang lái và màn hình lớn trên EcoSport mới.

Với cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, EcoSport mới kế thừa toàn bộ thế mạnh về an toàn và thông minh của các dòng xe Ford hiện đại. Phiên bản Titanium được trang bị sáu túi khí, cảm biến quanh xe và camera lùi, các tính năng như hệ thống cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… Hệ thống kết nối thông minh SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch cùng nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng với nhịp sống đô thị nhanh và bận rộn. Phiên bản Titanium cao cấp còn được trang bị tính năng Auto Start Stop - tự động khởi động động cơ, mang lại thoải mái và tin cậy khi di chuyển.

EcoSport mới trang bị thêm hộp số tự động thủy lực sáu cấp.

Thiết kế ngoại thất của EcoSport mới thể thao và khỏe khoắn hơn, đặc biệt ở phần đầu xe và thiết kế của bánh dự phòng phía sau. Nội thất xe ở bản Titanium được làm bằng chất liệu da sang trọng, các phiên bản tiêu chuẩn là vải cao cấp. Với sự đổi mới lên tới 90%, khách hàng có thể cảm nhận một không gian hoàn toàn mới trong xe EcoSport mới, sang trọng, tiện nghi và thể thao hơn. Xe thiết kế đến 25 chỗ để đồ, hệ thống giắc cắm tiện lợi và khoang hành lý có dung tích 348 lít, hoặc lên đến 1.145 lít nếu gập hàng ghế sau lại - đây là một chiếc xe lý tưởng cho các chuyến dã ngoại hoặc sử dụng đa mục đích trong thành phố.

Ford EcoSport 2018 mới ra đời là công sức và kết hợp chặt chẽ của các kỹ sư của Ford trên toàn cầu sau quá trình lắng nghe và phân tích những phản hồi của khách hàng nhiều khu vực, trong đó có Việt Nam. Ford tin tưởng EcoSport mới sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫu đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ, với các tính năng linh hoạt, mạnh mẽ, thông minh, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho đời sống đô thị tại Việt Nam” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

Xuất hiện từ năm 2014 và liên tục dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ. Tính đến nay đã có gần 15.000 chiếc EcoSport được giao tới tay khách hàng Việt Nam. EcoSport mới có tám màu sơn tùy chọn: đen, nâu hổ phách, trắng kim cương, ghi ánh thép, bạc ánh kim, xanh dương, đỏ ngọc ruby và đỏ rồng, chính thức có mặt tại các đại lý của Ford trên cả nước từ ngày 6-3.

 

EcoSport có mức giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng) như sau:

Phiên bản

Mức giá (triệu đồng)

EcoSport Ambiente 1.5L MT

545

EcoSport Ambiente 1.5L AT

569

EcoSport Trend 1.5L AT

593

EcoSport Titanium 1.5L AT

648

EcoSport Titanium 1.0L AT EcoBoost

689


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm