Công bố giá Honda CR-V 7 chỗ: 1,136 tỉ đồng

Đây là mức giá vừa được Honda Việt Nam (HVN) công bố vào chiều 9-1 đối với dòng xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới (hay còn gọi là phiên bản CR-V 5+2).

Công bố giá Honda CR-V 7 chỗ: 1,136 tỉ đồng ảnh 1Mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 ra mắt ở Nha Trang vào ngày 13-11-2017

HVN cũng cho biết: Liên quan đến Nghị định 116 quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô, trong đó đặt ra một số điều kiện mới buộc các doanh nghiệp phải đáp ứng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Chính phủ vẫn chưa ban hành thông tư hướng dẫn thực hiện. Vì vậy, HVN vẫn chưa thể nhập khẩu xe CR-V mới về với mức thuế nhập khẩu 0% để có mức giá bán lẻ đề xuất như mong đợi.

Công bố giá Honda CR-V 7 chỗ: 1,136 tỉ đồng ảnh 2Phần đầu xe của chiếc CR-V thế hệ thứ 5

Tuy vậy, nhằm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng dành cho mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, HVN đã quyết định nhập khẩu 750 xe CR-V trước thời điểm tháng 1-2018. Mặc dù lô xe CR-V nhập về lần này vẫn phải chịu mức thuế suất nhập khẩu dành cho xe nguyên chiếc là 30% nhưng HVN đã nỗ lực để đưa ra mức giá bán lẻ đề xuất phù hợp cho người tiêu dùng. Trước đó, vào ngày 13-11-2017 tại buổi ra mắt mẫu xe này ở Nha Trang, HVN cho biết giá xe sẽ ở mức giá dưới 1,1 tỉ đồng.

Công bố giá Honda CR-V 7 chỗ: 1,136 tỉ đồng ảnh 3Phần đuôi xe của chiếc CR-V thế hệ thứ 5

Được trang bị động cơ và thiết kế bảy chỗ hoàn toàn mới với những giá trị vượt trội về sự mạnh mẽ, tiện nghi, cao cấp, Honda CR-V thế hệ thứ 5 được khách hàng đón nhận nhiệt tình với hơn 2.000 đơn đặt hàng tính đến cuối tháng 12-2017.

Xe sẽ chính thức phân phối xe cho khách hàng từ ngày 16-1 và các đại lý của Honda sẽ chủ động liên hệ và ưu tiên giao xe cho các khách hàng đã đặt hàng trước và muốn nhận xe sớm với mức giá bán lẻ đề xuất chính thức nói trên. Và sau cùng, HVN cũng chia sẻ và rất mong nhận được sự thông cảm từ khách hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm