Civic mới và CR-V đặc biệt của Honda Việt Nam

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 đang diễn ra ở Hà Nội, gian hàng của Honda Việt Nam tiếp đón nhiều khách tham quan nhờ sự nổi bật của mẫu xe Civic thế hệ thứ 10 và chiếc CR-V phiên bản đặc biệt.

Civic thế hệ thứ 10, sang trọng và mạnh mẽ

Sau hơn 10 năm trình làng mẫu Honda Civic đầu tiên tại Việt Nam, mẫu xe này vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung. Điểm ấn tượng đầu tiên của Civic thế hệ thứ 10 là thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay. Mẫu xe kiến tạo nên chuẩn mực mới từ không gian rộng rãi, chất lượng nội thất, tiện nghi, kết nối tiên tiến, các tính năng an toàn và đặc biệt là động cơ hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Civic mới và CR-V đặc biệt của Honda Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ lãnh đạo của Honda bên cạnh chiếc Civic thế hệ thứ 10

Trái tim của Civic mang động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5 hoàn toàn mới giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Động cơ này có công suất cực đại 170 Hp/5.500 vòng, mô-men xoắn cực đại 220 Nm/5.500 vòng. Civic mới sử dụng hệ truyền động ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology, bao gồm động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo mạnh mẽ và hộp số vô cấp CVT hiệu suất cao.

Với phong cách trẻ trung, mềm mại, cao cấp và thể thao, thiết kế của Civic đã chuyển sang một kỷ nguyên mới. Trong đó, khoang lái là nơi những công nghệ tiên tiến và các vật liệu chất lượng cao cấp kết hợp hài hòa với nhau để tạo ra một không gian rộng rãi, tiện nghi và thư giãn, mang lại cho người lái một tầm nhìn rộng mở, đi kèm với các tính năng an toàn cho tất cả hành khách trên xe. Civic mới được áp dụng những giải pháp giảm độ ồn và rung lắc ở một tầm cao mới.

Civic mới và CR-V đặc biệt của Honda Việt Nam ảnh 2
Civic thế hệ thứ 10 có vẻ ngoài trẻ trung, mềm mại và thể thao

Civic còn có các trang bị tiên tiến khác như kết nối điện thoại thông minh bằng màn hình cảm ứng 7-inch phân giải cao và góc nhìn rộng, mang lại hình ảnh chất lượng cao. Hệ thống này hỗ trợ đồng bộ với smartphone sử dụng hệ điều hành iOS và Android qua kết nối USB; hệ thống sẽ tự động khóa cửa khi bạn ra khỏi xe và ra khỏi vùng cảm ứng và Civic sử dụng phanh tay điện tử, giúp việc đỗ xe hay dừng xe trên đường dốc trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn với một thao tác trên nút bấm (P). Civic mới được trang bị sáu túi khí.

Ngoài ra, Civic còn trang bị Agile Handling Assist (AHA) - hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động, kiểm soát lực phanh trên từng bánh xe, giúp hỗ trợ bám cua chính xác, nhất là các khúc cua gắt hoặc đường ngoằn ngoèo. Công nghệ Cruise Control, hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera 3 góc quay, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu Eco assist, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, lẫy chuyển số thể thao đều có mặt trên Civic mới. Mức giá của Civic thế hệ mới sẽ được công bố vào đầu năm 2017 và có sáu màu tùy chọn: trắng ngọc, đen ánh, ghi bạc, xám, xanh đậm và đỏ.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt: Đúng chất. Xứng tầm

Tại gian hàng của Honda, mẫu xe CR-V phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư cũng được khách tham quan chú ý. Với thông điệp “Hiệu quả, Tiện dụng, Đáng tin cậy”, CR-V vẫn luôn là lựa chọn thông minh của các khách hàng kỹ tính.

Civic mới và CR-V đặc biệt của Honda Việt Nam ảnh 3
CR-V phiên bản đặc biệt đầy cá tính

CR-V phiên bản đặc biệt sẽ được trang bị bộ phụ kiện chính hãng tiêu chuẩn Honda toàn cầu, bao gồm: Các nẹp trang trí hai bên thân xe, đuôi xe, ốp gương chiếu hậu và chụp ống xả được trau chuốt thêm dáng vẻ sang trọng và thời trang của CR-V; cánh lướt gió thể thao nhằm tăng cường tính khí động học và với đèn phanh tinh tế; viền che mưa thiết kế tiện ích và nẹp bước chân phát sang. Từ nay đến ngày 25-11, Honda Việt Nam “Khuyến mãi dành cho khách hàng mua Honda CR-V”. Cụ thể, khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% nếu mua bộ phụ kiện sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện có tổng trị giá 10 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm