Choáng với Honda Super Cub giá 400 triệu đồng

Mới đây, những hình ảnh về chiếc Honda Super Cub C125 của một chủ nhân ở Hà Nội với biển ngũ quý 5 và nhiều phụ tùng hiệu khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Đáng chú ý hơn khi chiếc xe đang được rao giá 400 triệu đồng, mức giá này ngang ngửa với một chiếc ô tô phân khúc đô thị cỡ nhỏ.

Chiếc Super Cub với biển ngũ quý khiến dân tình mê mẩn. Ảnh: Vietnamnet

Theo tìm hiểu, chủ nhân của chiếc xe là anh Đỗ Trung Hiếu, người chuyên sưu tầm xe biển số đẹp ở Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện anh đang sở hữu chiếc Honda Super Cub C125 biển ngũ quý 5 siêu đẹp. Đồng thời chiếc xe còn được độ nhiều phụ tùng hiệu khiến nhiều dân mê xe không khỏi thán phục.

Chiếc xe của anh Hiếu sở hữu ngoại thất màu xanh yếm trắng vốn được yêu thích nhất trong 3 màu của dòng xe này. Xe thuộc đời 2020 nhưng vì ít được sử dụng, chủ yếu để trưng bày nên đến nay xe mới chỉ lăn bánh khoảng 100 km.

Chiếc xe hiện được anh Hiếu rao giá khoảng gần 400 triệu đồng, cao hơn khoảng 4 lần so với giá niêm yết hãng hiện nay. Việc sở hữu biển số VIP ngũ quý 29D2-555.55 là nguyên nhân chính khiến giá xe đội cao ngất ngưởng như vậy.

Ngoài ra, chiếc xe còn được anh Hiếu đầu tư lên một số đồ hiệu như gác baga sau chính hãng Honda Thái Lan, bộ để chân sau không khoan chính hãng Udom Thái Lan, nhông sên đĩa Kitaco…

Chiếc xe đã khiến nhiều người mê xe ngỡ ngàng với mức giá được rao. Trong đó, một số người nhận định với phụ kiện được chủ xe gắn lên và biển số đẹp như vậy thì mức giá đó rất hợp lý.

Anh Nguyễn Trung Dũng (quận 3, TP.HCM) cũng là một người đam mê xe cộ nhận xét: “Super Cub là một mẫu xe được nhiều người nhận định là phù hợp với sự cổ điển và quý phái. Lại kèm theo biển ngũ quý nữa thì giá 400 triệu đồng là phù hợp”.

Nhiều người cũng cho rằng rất mê mẩn với chiếc xe của anh Hiếu, tuy nhiên với mức giá đó thì họ không dám “sờ” tới chiếc xe này.

Super Cub tại Việt Nam đang có giá niêm yết gần 85 triệu đồng. Ảnh: TN

Tuy nhiên, cũng có một số luồng ý kiến, Super Cub không sự dụng linh hoạt được ở Việt Nam, nó chỉ phù hợp với di chuyển dạo phố. Chiếc xe có giá 400 triệu đồng là do biển số đẹp chứ không hẳn do chiếc xe.

Ông Nguyễn Quốc Bình, Quản trị viên trang mạng xã hội OFFB cũng cho rằng: “Nếu là tôi thì tôi sẽ không mua chiếc xe này. Xe máy chỉ là thứ để đi lại khoảng cách gần, và nó chỉ nên nằm trong mức giá 30 triệu đồng đổ lại và mọi chiếc xe ở mức giá cao hơn đều phù phiếm trong thời điểm này, biển số ngũ quý không có bất cứ giá trị nào về khoa học”.

Ông Bình cho biết thêm, về ý nghĩa sưu tầm thì ông cũng không muốn mua chiếc xe này. Người sưu tầm phải xác định sưu tầm cái gì và đến bao giờ. “Đối với chiếc xe này có chắc họ sẽ không ra phiên bản nào xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới. Trừ khi nó là những chiếc cuối cùng đóng dây chuyền”- ông Bình nói.

Hiện nay Super Cub C125 tại Việt Nam có động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hộp số 4 cấp vẫn được giữ nguyên bản. Xe có mức giá niêm yết là 84,99 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm