Chiêm ngưỡng xe Tesla đắt nhất thế giới được mạ vàng 24k

Caviar, một công ty được biết đến với việc sửa đổi iPhone bằng kim loại cao cấp cho những người giàu có và nổi tiếng, giờ đây họ đã thực hiện một số kỹ thuật để biến Tesla Model S thành một chiếc xe được phủ vàng 24K.

Model Excellence 24K có vẻ ngoài  khá lộng lẫy. Ảnh: Auto Blog

Chiếc Tesla Model S sửa đổi được đặt tên là Model Excellence 24K, được biến đổi bằng cách phủ vàng 999 theo kỹ thuật Double Electroplated. Vàng 24 karat (999) được dát ở lưới tản nhiệt, ốp sườn, đĩa, tay nắm cửa, bộ khuếch tán sau, nắp cốp, mâm xe và gương bằng vàng nguyên chất, khiến chiếc xe có thể thu hút ánh nhìn của người ngưỡng mộ từ phía xa.

Mặt trước Model Excellence 24K. 

Model Excellence 24K sẽ được tùy chỉnh dựa trên phiên bản Tesla Model S Plaid+, được trang bị 3 động cơ điện cho tổng công suất hơn 1.100 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 2 giây, tốc độ tối đa 320 km/h. Tesla Model S Plaid+ có phạm vi hoạt động tối đa lên đến 836 km cho một lần sạc.

Nội thất Model Excellence 24K. 

Caviar Model Excellence 24K có màu đen bắt mắt với các điểm nhấn bằng vàng. Chiếc xe này được sản xuất giới hạn 99 chiếc và có giá bán lẻ là 299.999 USD.

Model Excellence 24K được sản xuất giới hạn 99 chiếc. 

Theo Auto Blog

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm