Chỉ 200 triệu đồng có mua được ô tô?

Tại Việt Nam, khi nền kinh tế đang dần thay đổi, nhu cầu của người dùng cũng bắt đầu tăng lên, chính vì vậy sở hữu một chiếc ô tô không có gì là quá cao sang. Đặc biệt, khi thị trường ô tô đang ngày một có lợi cho khách hàng. Chỉ cần với 200 triệu đồng trong tay, bạn vẫn có thể mua ngay được một chiếc ô tô cũ hợp lý để phục vụ gia đình. 

Hyundai Grand i10 2013

Hyundai Grand i10 là mẫu xe đứng vị trí doanh số cao của Hyundai Thành Công, điều đó có thể thấy thị hiếu sử dụng ô tô của người Việt. Một chiếc Hyundai Grand i10 đời 2013 nhập khẩu từ Ấn Độ có mức giá chỉ 198 triệu đồng là lựa chọn phù hợp. 

Chưa tới 200 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một chiếc ô tô phù hợp. Ảnh: Internet

Phiên bản Hatback số sàn với khoảng hơn 50.000 km sử dụng. Với thương hiệu này, người dùng có thể không cần lo lắng về cơ sở bảo dưỡng, thay thế phụ tùng. Hyundai được đánh giá là hãng xe có thương hiệu bền bỉ, tiết kiệm xăng và với mẫu i10 rất phù hợp để chạy dịch vụ.

Toyota Vios 2006

Cũng với mức giá chỉ 200 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu ngay mẫu Toyota Vios đời 2006. Giống như Hyundai, Toyota là thương hiệu lâu năm tại Việt Nam, chính vì vậy lượng người sử dụng xe Toyota không ít. Trước đây Toyota được xem là hãng xe có thị phần cao nhất tại Việt Nam, nhưng hiện nay thì doanh số đã có phần giảm bớt. 

Mẫu Toyota Vios được mệnh danh là vua doanh số và rất phù hợp cho khách hàng lựa chọn dịch vụ chạy xe taxi. 

Toyota Vios đời 2006 chỉ có giá 200 triệu đồng. Ảnh:Internet

Chevrolet Spark 2015

Một lựa chọn khác dành cho bạn đó là hãng Chevrolet, với phiên bản Spark 2015 mức giá 200 triệu đồng. Tuy không phổ biến như hai hãng xe trên, nhưng chiếc xe Chevrolet Spark 2015 tương đối hoàn hảo. Được biết mẫu xe này rất tiết kiệm nhiên liệu, vì vậy càng phù hợp cho khách hàng lựa chọn chạy dịch vụ hoặc dành cho gia đình nhỏ. 

Hiện nay thương hiệu Chevrolet đã được VinFast mua lại, chính vì vậy khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề thay thế phụ tùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm