Chevrolet VN đoạt giải ba cuộc thi tay nghề Đông Nam Á

Năm nay, lần đầu tiên các nhân viên bán hàng từ Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippine, Thái Lan, Singapore và Việt Nam được mời dự thi. Đã có 22 thí sinh đủ điều kiên tham gia tranh tài sau khi chiến thắng Cuộc thi kỹ năng trong nước năm 2016. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức năm 2012 dành cho các kỹ thuật viên, với mục đích nâng cao tay nghề kỹ thuật và kỹ năng trong dịch vụ hậu mãi. Kể từ đó, cuộc thi được xem như giải Olympics dành cho kỹ thuật viên và nhân viên bán hàng đến từ các đại lý của Chevrolet trong khu vực.

BTC chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh đến từ 10 quốc gia Đông Nam Á

Các thí sinh phải trải qua hàng loạt thử thách nhằm kiểm tra kiến thức về sản phẩm, khả năng cung cấp giải pháp, kỹ năng bán hàng và trình độ kỹ thuật. Phần kiểm tra kỹ năng bán hàng bao gồm nhiều chặng, từ các bài kiểm tra kiến thức trên website, lái thử trên đường đua thử nghiệm, giới thiệu sản phẩm cho đến các tình huống thực tế.

Phần thi dành cho kỹ thuật viên cũng gồm nhiều nội dung như các bài kiểm tra kiến thức trên website, chẩn đoán lỗi xe, cách thức quy trình đo lường và kiểm tra về cơ khí và điện. Các kỹ thuật viên thực hiện phần chẩn đoán trên các mẫu xe Colorado, Trailblazer, Capitva và Cruze đang được bán rộng rãi trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Cuộc thi đã giúp Chevrolet nâng cao hơn nữa chương trình “Chevrolet Chăm sóc trọn vẹn” bằng việc khuyến khích các đại lý, kỹ thuật viên và nhân viên hãy luôn sống với tinh thần văn hóa “Tôi vì bạn” và luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động.

“Chúng tôi đã luôn nỗ lực hết sức để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và bán hàng nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Trong hai năm qua, chúng tôi đã áp dụng những chương trình hoàn toàn mới như “Chevrolet chăm sóc trọn vẹn” và “Giải thưởng văn hóa Tôi vì bạn”. Hôm nay, chúng tôi biểu dương sự cống hiến của các kỹ thuật viên, nhân viên bán hàng đã luôn nêu cao tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình”, ông Gary Player, Tổng giám đốc phân phối và bán hàng GM quốc tế phát biểu.

Nhân viên bán hàng đến từ Việt Nam - Phạm Thanh Thủy, giành vị trí thứ ba và là một trong bốn nữ nhân viên bán hàng đat thành tích cao nhất trong cuộc thi bày tỏ niềm hạnh phúc được tranh tài với những thí sinh xuất sắc nhất trong khu vực. Thanh Thủy cho biết: “Hôm nay thực sự là một thử thách cho bản thân tôi. Tôi cho rằng, cả bốn thí sinh nữ hôm nay đã chứng minh được rằng chúng tôi xứng đáng có mặt ở đây với ba vị trí cao nhất đều là nữ. Tất cả các thí sinh có mặt ở đây đều vô cùng xuất sắc. Tôi rất biết ơn khi được trao cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ mọi người. Trải nghiệm này sẽ giúp tất cả chúng tôi trở thành những nhân viên bán hàng tốt hơn nữa”.

Chung cuộc, danh hiệu kỹ thuật viên và nhân viên bán hàng xuất sắc nhất trong khu vực với giải thưởng lên đến 1.000 USD đã xướng tên nhân viên Ginanjar Pamungkas đến từ Indonesia và Suzila Binti Aaron đến từ Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm