Các mẫu ô tô mới sẽ 'làm mưa làm gió' trong năm 2020

Trong năm 2019 vừa qua, thị trường ô tô đã thể hiện sự tăng trưởng vượt trội của mình, đặc biệt những mẫu xe mới ra mắt cũng đã khẳng định được vị trí. Năm 2020 cũng là một năm sẽ chào đón nhiều mẫu xe mới hấp dẫn như Ford Escape, Toyota Corolla Altis phiên bản mới, Ford Everest Sport mới, Chevrolet Trailblazer thế hệ mới…

Trong đó, mẫu Ford Escape đã từng được giới thiệu tại buổi triển lãm ô tô Việt Nam 2019 vừa qua. Trong năm 2020 này, Ford Escape chính thức được chào bán tại thị trường Việt Nam. Còn tại thị trường các nước, Ford Escape có hai phiên bản, một là mẫu trang bị động cơ EcoBoost 2 lít có công suất 250 mã lực và mẫu còn lại dùng động cơ EcoBoost 1,5 lít tăng áp có công suất 180 mã lực. 

Mẫu SUV 7 chỗ mới này sẽ cạnh tranh cùng Hyundai SantaFe

Mẫu SUV bảy chỗ mới này sẽ cạnh tranh cùng Hyundai SantaFe. Ảnh: INTERNET

Về tiện nghi, Ford Escape 2020 sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch, sạc không dây, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch tích hợp sẵn phần mềm điều khiển thông minh kết hợp với hệ thống âm thanh giải trí thương hiệu B&O gồm 10 loa công suất 575 W.

Mẫu xe thứ hai sẽ được mở bán trong năm nay chính là Toyota Corolla Altis phiên bản mới. Hiện nay, Toyota Corolla Altis là đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc hạng C như Hyundai Elantra, Mazda 3 hay Kia Cerato. Tuy nhiên, doanh số của Altis trong năm vừa qua không mấy khả quan. Do vậy, bước qua năm 2020, mẫu xe này sẽ được nâng cấp với phiên bản mới nhất.

Tại Thái Lan, mẫu Toyota Corolla Altis thế hệ mới hiện có ba phiên bản lựa chọn động cơ. Đầu tiên là khối động cơ 1,6 lít, công suất 125 mã lực. Phiên bản động cơ 1,8 lít có công suất 140 mã lực. Cả hai mẫu xe này đều sử dụng hộp số vô cấp CVT. Riêng biến thể lai hybrid, xe kết hợp động cơ 1,8 lít có công suất 98 mã lực và động cơ điện có công suất 72 mã lực. 

Với hy vọng đánh bật Hyundai Accent, Altis phiên bản mới được nâng cấp nhiều trang bị hơn.

Với hy vọng đánh bật Hyundai Accent, Altis phiên bản mới được nâng cấp nhiều trang bị hơn. Ảnh: INTERNET

Một mẫu SUV 7 khác cũng được ra mắt trong năm nay là Ford Everest Sport mới. Hiện nay, Ford Everest phiên bản hiện tại cũng đã được nhiều người yêu thích, vì vậy với phiên bản Sport mới sẽ hứa hẹn một cuộc cạnh tranh khốc liệt cùng các đối thủ Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner, Nissan Terra…

Ngoài ra, một số mẫu xe khác cũng được nâng cấp với phiên bản mới như Hyundai Accent, Chevrolet Trailblazer, Mitsubishi Pajero Sport 2020…

Sắm xe Toyota, rinh lộc về nhà
Sắm xe Toyota, rinh lộc về nhà
(PLO)- Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc mang đến những món quà xuân may mắn “Sắm xe Toyota - Rinh lộc về nhà” dành cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm