Bất chấp COVID-19, Suzuki Ertiga giảm giá còn hơn 400 triệu đồng

Đứng trước thách thức doanh số trong mùa COVID-19, nhiều đại lý ô tô tung hàng loạt chương trình ưu đãi cho các mẫu xe như Hyundai Elantra, Toyota Fortuner hay Ford Everest, Honda City. Đáng chú ý, mẫu xe Suzuki Ertiga cũng đang được đại lý ưu đãi lên đến 64 triệu đồng.

Cụ thể, Suzuki Ertiga MT giảm 59 triệu đồng, kéo giá xe xuống còn 440 triệu đồng. Phiên bản Ertiga Sport giảm 64 triệu đồng, kéo giá xe xuống còn 495 triệu đồng. Tuy nhiên, mức ưu đãi này không được áp dụng cho tất cả các đại lý. 

Theo khảo sát của PV một đại lý tại TP.HCM, người bán cho biết chỉ giảm được hơn 50 triệu đồng vào giá bán và khách mua xe được tặng gói phụ kiện bao gồm dán kính, bọc ghế da... Một số đại lý có giá bán thấp hơn, kèm theo đó là chương trình giảm giá chỉ hơn 40 triệu đồng và cộng thêm gói phụ kiện tặng kèm. 

Động cơ của Ertiga là loại 1,5 lít, công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp. Các tính năng an toàn cơ bản trên xe có chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảm biến lùi và 2 túi khí.

Hãng xe Nhật Bản tự tin vào chất lượng và độ bền của Suzuki Ertiga thông qua việc nâng thời gian bảo hành cụm động cơ và hộp số lên tới 5 năm hoặc 150.000 km, đây là chế độ bảo hành dẫn đầu nếu so với các sản phẩm ô tô Nhật sử dụng động cơ xăng tại Việt Nam và thuộc hàng cao nhất trong các hãng xe hiện tại trên thị trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm