Bảng giá xe Kia mới nhất: ưu đãi lên đến 50 triệu đồng

Cụ thể, mẫu xe giá rẻ nhất Kia Morning đã có mức ưu đãi là 20 triệu đồng.  Ngoài ưu đãi về giá, mẫu xe hạng A này còn được tặng các chương trình khác như bảo dưỡng miễn phí, tặng phụ kiện và thẻ mua sắm có giá 2 triệu đồng.

Tương tự như vậy, các mẫu ở phân khúc khác cùng có mức ưu đãi 10-30 triệu đồng. Trong đó, mẫu xe mới nhất của Kia Việt Nam, Soluto luôn được khách hàng săn đón có mức ưu đãi 10 triệu đồng cho cả ba phiên bản. Mẫu xe Kia Soluto mới được ra mắt vào hồi tháng 9 vừa qua nhưng doanh số không kém cạnh các đối thủ cùng phân khúc, ví dụ như tháng 11 doanh số Soluto đạt 1.016 xe.

Kia Cerato có giá giao động 559-675 triệu đồng.

Trong phân khúc hạng B, Kia Soluto có giá rẻ nhất, nay còn thêm mức ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn một cuộc chạy đua doanh số giữa các hãng một cách khốc liệt nhất.

Tiếp đến, mẫu kia Cerato có ưu đãi 26 triệu đồng, Kia Optima và Sorento ưu đãi 30 triệu đồng. Mẫu Kia Ronto ưu đãi nhẹ hơn với 15 triệu đồng.

Đặc biệt, phân khúc MPV, Kia Sedona được ưu đãi lên đến 50 triệu đồng, kèm theo một năm bảo hiểm vật chất và quà tặng camera hành trình. Hiện nay, Kia Sedona có ba phiên bản với giá lần lượt là 1.099, 1.209 và 1.429 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm