Bảng giá xe Hyundai sau tháng ‘cô hồn’ có gì đặc biệt?

Khác với tháng 8 (trùng tháng "cô hồn"), thay vì giảm giá như trước đây bảng giá Hyundai quay về mức giá niêm yết ở tại hãng và cả đại lý.

Theo đó, xe Hyundai Elantra 2019 được bán ra với 4 phiên bản gồm 1.6MT, 1.6AT, 2.0AT và 1.6T Sport có mức giá niêm yết từ 580-769 triệu đồng.

Hyundai Accent vẫn là mẫu xe ăn khách của Hyundai Thành Công.

Trước đó, trong tháng 8, mẫu Hyundai Elantra được một số đại lý giảm giá lên đến 10-20 triệu đồng, kèm nhiều phụ kiện hấp dẫn. Tuy nhiên, vừa thoát tháng “cô hồn” một số đại lý liền rút lại các chương trình khuyến mại này. Tương tự như vậy, Hyundai Kona cũng quay về mức giá niêm yết từ 636-750 triệu đồng.

Khác với các mẫu xe khác, Hyundai SantaFe luôn là mẫu xe khan hiếm hàng từ khi xuất hiện tại Việt Nam. Mẫu SUV Hàn Quốc được khách hàng tin dùng nhờ vào lợi thế về thiết kế cũng như nhiều tiện nghi và khả năng vận hành vượt trội.

Hiện nay, mức giá Hyundai SantaFe niêm yết dao động từ 995-1,245 tỉ đồng. Chính vì sự hấp dẫn của mẫu xe này mà hầu hết các đại lý đều bán mức giá có sự chênh lệch lên đến 30-60 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá chi tiết các mẫu xe Hyundai tháng 9:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm