Bảng giá xe Ford tháng 9: Bán tải Ranger chỉ 630 triệu đồng

Bước sang tháng 9, các mẫu xe thuộc thương hiệu Ford tiếp tục giữ vững giá bán trên thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe có giá rẻ nhất vẫn thuộc về Ford Ecosport với giá 545 triệu đồng, mẫu có giá cao nhất là Explorer với giá 1,999 tỉ đồng.

Theo khảo sát, dù chính sách từ hãng không có nhiều chương trình khuyến mãi, tuy nhiên các đại lý vẫn giảm giá một số dòng xe nhằm kích cầu mua sắm từ khách hàng. Đặc biệt, khách hàng mua bất kỳ loại xe nào cũng được tặng một số phụ kiện kèm theo xe.

Hiện nay, mẫu Ford Ranger – ông vua bán tải phiên bản 2020 đã cập bến tại các đại lý và được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Quy chuẩn về báo hiện đường bộ mới có quy định mới đối với các dòng bán tải trên 950kg, dẫn đến nhiều người dân cũng e ngại khi mua dòng xe này. Trong tháng 8 vừa qua, nhiều đại lý than phiền về tính trạng xe bán tải.

Một nhân viên bán xe tại Ford Phú Mỹ cho biết, mẫu xe Ford Ranger 2020 đã được điều chỉnh số cân nặng phù hợp với quy định mới và có thể di chuyển vào các con đường cấm xe tải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm