Bảng giá Toyota mới nhất: nhiều mẫu giảm giá 'kịch sàn'

Tháng 7 âm lịch luôn được mệnh danh là mùa kinh doanh ô tô khó khăn nhất trong năm. Nhằm kích cầu mua sắm của khách hàng, các đại lý Toyota đã đưa ra chính sách bán hàng, ưu đãi đối với hàng loạt mẫu xe. Trong đó một số mẫu xe chủ lực được giảm giá ‘kịch sàn’.

Cụ thể, Toyota Vios phiên bản 1.5E MT có giá bán niêm yết 490 triệu đồng, được ưu đãi 20 triệu đồng khiến giá bán thực tế chỉ từ 470 triệu đồng. Hai phiên bản số tự động được ưu đãi nhiều hơn là 25 triệu đồng. Giá bán Toyota Vios 1.5E CVT thực tế tại đại lý trong tháng 8-2019 (tức tháng 7 âm lịch) từ 515 triệu đồng và Toyota Vios 1.5G CVT là 545 triệu đồng.

Toyota Wigo hiện đang được bán với giá từ 345 đến 405 triệu đồng.

Bên cạnh lựa chọn giảm trực tiếp tiền mặt như trên, khách hàng mua Toyota Vios cũng có thể chọn ưu đãi theo hình thức cả tiền mặt lẫn phụ kiện. Đối với Toyota Vios 1.5E CVT là giảm 10 triệu đồng tiền mặt kèm phụ kiện dán kính, thảm trải sàn,… Còn hai phiên bản số tự động là 15 triệu đồng kèm quà tặng phụ kiện.

Ngoài ra, nhiều đại lý còn thực hiện chương trình giảm giá trực tiếp cho mẫu Toyota Fortuner. Đối với mẫu xe này được giảm 20-30 triệu đồng/xe tùy loại. Cùng nhiều chương trình tặng kèm phụ kiện cho mẫu Toyota Corolla Altis, Toyota Wigo,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm