Bảng giá Kia Rondo tháng 8: Rondo Standard MT chỉ 585 triệu

Với phiên bản mới Standard MT, Kia Rondo vẫn giữ nguyên thiết kế hiện đại, linh hoạt vốn có mà chỉ thêm những tiện ích cao cấp hơn và một số chi tiết trang bị bên trong. Tổng thể nội thất và ngoại thất vẫn duy trì nét hiện đại và sang trọng, đúng nghĩa một chiếc xe phục vụ cho nhu cầu chung của cả gia đình.

Rondo Standard MT được trang bị nhiều tính năng hữu dụng cho tất cả hành khách trên xe. Vô lăng được trang bị lẫy chuyển số, tính năng kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ giúp lái xe an toàn hơn. Hệ thống ghế lái chỉnh điện, điều hòa hai vùng độc lập đem lại cảm giác thoải mái cho người lái trong những chuyến hành trình dài. Hàng ghế thứ hai và ba có thể gập xuống theo tỉ lệ 40:60 và 50:50 để tăng tối đa diện tích khoang chứa đồ.

Động cơ vận hành mạnh mẽ cùng thiết kế an toàn tối ưu, Kia Rondo Standard MT sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tính đồ yêu xe bảy chỗ.

Kia Rondo Standard MT trang bị động cơ xăng Nu 2.0L. Công suất tối đa 158 mã lực và mô men xoắn cực đại 194 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn sáu cấp sang số êm, giúp xe di chuyển êm ái và ít tiêu hao nhiên liệu. Với chi phí sử dụng thấp, động cơ vận hành mạnh mẽ cùng thiết kế an toàn tối ưu, Kia Rondo Standard MT sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tính đồ yêu xe bảy chỗ.

Bảng giá Kia Rondo tháng 8-2019

Kia Rondo

Phiên bản Rondo Standard MT

585 triệu

Phiên bản Rondo Deluxe MT

609 triệu

Phiên bản Rondo Deluxe

669 triệu

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm