Audi A5 Sportback mới: Thể thao & lịch lãm

Audi A5 Sportback mới là một mẫu xe thể thao mạnh mẽ với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, mang lại cảm giác thể thao và cuốn hút cho các khách hàng”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam nói.

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam giới thiệu về Audi A5 Sportback mới

Ấn tượng ngoại và nội thất

Thiết kế của Audi A5 Sportback có kiểu dáng đầy cảm xúc và các khối tạo hình thể thao. Nắp ca-pô dài và bo tròn với thiết kế vòm mạnh mẽ, tôn lên sự năng động và thể thao của một chiếc coupe 5 cửa. Khung tản nhiệt đơn kiểu dáng 3D rộng hơn và phẳng hơn thế hệ trước đó.

Ngoại thất đầy lịch lãm, thể thao của mẫu xe Audi A5 Sportback mới

Đường gân vai hình gợn sóng góp phần lớn trong việc tạo ra chiếc xe Audi A5 Sportback thể thao, lịch lãm và đầy cảm xúc. Mẫu xe thậm chí còn hiện diện nổi bật và mạnh mẽ hơn thế hệ trước với các thiết kế ba chiều cuốn hút. Tất cả tạo nên một chiếc xe thể thao với các hình khối tương tác giữa các mảng sáng và tối. Những mảng nhô ra tiếp nối với vè xe tôn lên cá tính và đặc trưng của một mẫu xe quattro. Các đường thiết kế nằm ngang đậm phong cách thể thao phía sau xe.

Đôi vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên, đại sứ thương hiệu của Audi Vietnam

Khoang điểu khiển với kiến trúc thiết kế nằm ngang tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoải mái cho hàng ghế trước. Hệ thống đèn trang trí nội thất với 30 màu lựa chọn và luôn có một màu gợi lên đúng tâm trạng của bạn. Với không gian khoang chứa hành lý 480 lít, Audi A5 Sportback được đánh giá là tốt nhất phân khúc về diện tích khoang hành lý. Ngoài ra, còn có tùy chọn đóng/mở cảm biến dành cho bạn và trang bị tiêu chuẩn với cốp khoang hành lý điện tử.

Công Vinh – Thủy Tiên, đại sứ thương hiệu của Audi Vietnam bên cạnh cặp đôi Audi A5 Sportback hoàn toàn mới

Với concept vận hành và hiện thị hoàn toàn mới, bạn có thể điều khiển tất cả các chức năng một cách dễ dàng và trực quan. Màn hình hiển thị thông tin cho người điều khiển có kích thước 5 inch, thuận tiện để quan sát và nắm bắt hết những thông tin cần thiết.

Hệ thống giải trí 19 loa

Hệ thống giải trí được bố trí tinh gọn và rõ ràng giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được với những chức năng quan trọng, sự sắp xếp các nút “Menu” (Tuỳ chọn) và “Back” (Trở lại) ở giao diện điều khiển hệ thống giải trí đa phương tiện (MMI) giúp bạn điều khiển thoải mái, dễ dàng và hiệu quả nhất.

Công Vinh – Thủy Tiên chụp hình cùng Audi A5 Sportback

Hệ thống MMI radio plus bao gồm một màn hình 7 inch hiển thị màu cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao. Giao diện kết nối Bluetooth và kết nối sạc thông qua cổng USB được trang bị tiêu chuẩn. Lẫy chuyển số trên vô-lăng da chức năng bọc da bảo đảm bạn hoàn toàn vận hành và kiểm soát chiếc xe của mình.

Công Vinh lịch lãm mở cửa cho ca sĩ Thủy Tiên

Tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với công nghệ âm thanh 3D tiên tiến mở ra một không gian âm thanh đa chiều và mang lại cảm giác như đang trải nghiệm ở một buổi hòa nhạc. Hệ thống âm thanh cao cấp này được trang bị với 19 loa tổng công suất 755 watt.

Hỗ trợ tối đa cho người lái

Audi A5 Sportback thiết lập những chuẩn mực mới trong phân khúc với đa dạng hệ thống hỗ trợ như hệ thống kiểm soát hành trình và Stop & Go để tiết kiệm nhiên liệu. Một sự kết hợp thông minh những công nghệ cao sẽ giúp nâng cao sự an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Công Vinh – Thủy Tiên, đại sứ thương hiệu của Audi A5 Sportback

Mẫu xe Audi A5 Sportback mới đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của tổ chức NCAP Châu Âu và được đánh giá là một trong những chiếc xe an toàn nhất phân khúc. Audi A5 Sportback mới cũng nằm trong top an toàn chủ động và thụ động trong đó bao gồm việc bảo vệ an toàn cho khách bộ hành.

Động cơ tăng áp mạnh mẽ

Audi A5 Sportback mới với được trang bị động cơ 4 xy-lanh cùng turbo tăng áp cho công suất 252 mã lực và 370 Nm. Nếu so sánh với thế hệ trước đó, chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đến 11% trong khi đó công suất tăng lên thêm 9%.

Khoang lái và nội thất sang trọng của Audi A5 Sportback mới

Hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic cùng với hệ truyền động bốn bánh quattro. Audi A5 Sportback mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/giờ. Việc sử dụng các vật liệu thông minh giúp chiếc xe nhẹ hơn 15 kg so với thế hệ trước. Trọng lượng tổng mẫu xe thế hệ mới đã giảm đi 220 kg, chỉ còn 1.470 kg.

Sự thoải mái trên Audi A5 Sportback mới được tối ưu hóa ở mọi vị trí ghế ngồi bao gồm cả hàng ghế trước và sau với bọc da cao cấp. Hàng ghế thể thao phía trước điều chỉnh điện cùng hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế. Ghế người điều khiển được trang bị chức năng nhớ ghế và tựa tay trung tâm hàng ghế trước giúp nâng tầm sự thoải mái của bạn.

Mẫu xe này được giới thiệu đến khách hàng với nhiều trang bị tiêu chuẩn như chìa khóa thông minh và hệ thống Start-stop. Cùng rất nhiều trang bị tùy chọn có sẵn khác để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa thiết kế của bạn. 

Audi A5 Sportback đã được sản xuất tại nhà máy chính của Audi ở Ingolstadt, Đức và ra mắt tại Việt Nam vào tháng 5-2017. Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro mới sẽ được bảo hành ba năm không giới hạn km như tất cả các mẫu xe Audi khác ở Việt Nam. Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro đang được phân phối tại Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội và Audi TP.HCM.

Tập đoàn Audi đã sản xuất những mẫu xe phiên bản giới hạn dành riêng cho sự kiện APEC 2017 tại Việt Nam với 26 chiếc Audi A5 Sportback sản xuất riêng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm