5 mẫu ô tô phân khúc SUV giảm giá 'khủng' hiện nay

Sau tháng 1-2020 với mức doanh số tụt giảm, nhiều mẫu xe được kích cầu bằng việc giảm giá. Trong đó, giảm mạnh nhất có thể kể đến các mẫu SUV như Mazda CX-8, Nissan X-Trail, Ford Explorer, Toyota Fortuner hay Hyundai SantaFe.

Cụ thể, mẫu SUV 7 chỗ Mazda CX-8 phiên bản Premium được giảm giá 100 triệu đồng, giá bán còn 1,249 tỉ đồng. Hai phiên bản CX-8 Luxury và CX-8 Deluxe cũng được giảm 50 triệu đồng, kéo giá bán lần lượt xuống còn 1,149-1,099 tỉ đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được khuyến mãi thêm các gói phụ kiện.

Các mẫu SUV có mức giảm giá cao nhất hiện nay.

Các mẫu SUV có mức giảm giá cao nhất hiện nay. 

Trong tháng đầu năm 2020, Fortuner là một trong các mẫu xe có chương trình giảm giá cao tại Việt Nam. Giá bán của Toyota Fortuner được giảm từ 55 triệu đến 85 triệu đồng tùy phiên bản và tùy khu vực. Cũng tương tự như các mẫu xe khác, doanh số tháng 1, Toyota Fortuner bán ra với 690 xe, xếp ở vị trí thứ 8 và bị đối thủ Hyundai SantaFe qua mặt.

Tiếp đến là mẫu Nissan X-Trail đang được ưu đãi gần 100 triệu đồng so với giá niêm yết. Sau khi giảm giá, Nissan X-Trail có giá 839-920 triệu đồng tùy phiên bản. Dù bốn năm kể từ khi Nissan X-Trail được lắp ráp trong nước, kiểu dáng của mẫu xe này đã dần lỗi thời so với các đối thủ, chính vì vậy doanh số Nissan X-Trail vẫn èo uột và không được nhiều người dùng quan tâm.

Mẫu Hyundai SantaFe là mẫu xe được nhiều người mong chờ chương trình giảm giá nhất, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại dòng xe này cũng chỉ giảm xuống với đúng giá niêm yết của hãng. Trước đó, từ khi mới bán ra tại Việt Nam, mẫu xe này từng có giá ban chênh cao đến hơn 50 triệu đồng. Hiện nay, Hyundai SantaFe có giá dao động  995 triệu  đồng  đến 1,245 tỉ đồng.

Mẫu SUV cỡ lớn, Ford Explorer bản 2.3 Ecosboost AT 4WD cũng được giảm giá 75 triệu đồng, đẩy mức giá bán của mẫu xe này xuống còn 2,173 tỉ đồng. Trong tháng 1, chỉ có 28 chiếc Explorer bán ra thị trường khiến cho mẫu xe góp mặt vào danh sách xe bán ế của tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm