Ngày hội uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2016

Toàn thể nhân viên Công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam cùng chung tay tham gia hưởng ứng Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2016 (viết tắt là GBRD). Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng.

Hoạt động tại Việt Nam là một phần nằm trong chương trình toàn cầu của AB InBev nhằm gia tăng nhận thức về tầm quan trọng của việc uống bia có trách nhiệm cho người tiêu dùng. AB InBev cũng chia sẻ lộ trình của kế hoạch mục tiêu uống đúng cách toàn cầu – Global Smart Drinking Goals và công bố danh sách sáu thành phố thí điểm thực hiện chương trình để giảm thiểu 10% tác hại do lạm dụng thức uống có cồn.

Trong sự kiện này, toàn bộ nhân viên AB InBev sẽ ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Các hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống có trách nhiệm bằng việc truyền tải những thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi về năm nguyên tắc uống có trách nhiệm để “về nhà an toàn” khi tham gia giao thông.

Năm nguyên tắc vàng để về nhà an toàn

Bên cạnh đó, AB InBev cũng mang đến các sáng kiến nhằm khuyến khích người dùng thưởng thức bia có trách nhiệm như chiến dịch “Uống có trách nhiệm” hàng năm của thương hiệu Beck’s; hay chương trình đào tạo nội bộ để cung cấp kiến thức cơ bản về lượng tiêu thụ và các tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn (dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3-2017).

Nhân viên AB InBev tại siêu thị Lotte để truyền bá thông điệp Uống có trách nhiệm

Ông Ricardo Vasques, TGĐ AB InBev Việt Nam, chia sẻ: “Là một phần của sáng kiến “Vì một thế giới tốt đẹp hơn”, chúng tôi sẽ tăng cường đẩy mạnh các hoạt động khuyến khích thưởng thức bia có trách nhiệm đến khách hàng của mình, từ đó mang mọi người đến gần nhau vì một thế giới tốt hơn”.

Ở quy mô toàn cầu, AB InBev chính thức chia sẻ lộ trình của kế hoạch Mục tiêu uống văn minh toàn cầu – Global Smart Drinking Goals và công bố danh sách sáu thành phố thí điểm thực hiện chương trình nhằm mục tiêu giảm thiểu 10% tác hại do lạm dụng thức uống có cồn. Các thành phố bao gồm Leuven (Bỉ), Santa Cruz (Bolivia), Brasili (Brazil), Giang Sơn (Trung Quốc), Zacatecas (Mexico), Columbus (Ohio, Hoa Kỳ).

Ông Carlos Brito, Giám đốc Điều hành AB InBev cho biết: “Ngày hội uống bia có trách nhiệm là cơ hội tốt nhất để AB InBev hợp tác với chính phủ, các ban ngành, tổ chức phi chính phủ và giới truyền thông cùng chung tay tạo nên sự khác biệt. Vì chúng tôi tin tưởng rằng cùng nhau, chúng ta có thể đạt được những bước tiến xa hơn trong hành trình giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn cũng như giảm thiểu tai nạn giao thông do bia rượu gây ra”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm