Yêu cầu làm rõ vụ phó giám đốc Sở Tư pháp bẻ hoa

Ngày 6-3, ông Võ Thành Huy, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận, có văn bản thông báo ý kiến của ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, gửi Sở Tư pháp tỉnh này. 

Theo đó ngày 5-3 có nhiều thông tin phản ánh bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đã bẻ hoa mai anh đào tại hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt gây bức xúc trong dư luận. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa yêu cầu giám đốc Sở Tư pháp tổ chức kiểm tra, xác minh cụ thể, làm rõ thông tin mà các trang báo điện tử, mạng xã hội Facebook đã nêu. Kết quả báo cáo cho UBND tỉnh Bình Thuận trước ngày 10-3.

Như đã đưa tin, ngày 5-3 trên tài khoản Facebook của anh NAT đưa hình ảnh một nữ du khách ăn mặc sang trọng đã bẻ hoa mai anh đào để chụp ảnh. Theo nội dung trên Facebook, thấy hành vi phản cảm này, anh T. đến nhắc nhở nhưng người phụ nữ này đã không tiếp thu mà còn giữ thái độ kiểu “mình thích thì mình bẻ”.

Qua xác minh của chúng tôi, người phụ nữ trên là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận. Bà Hiếu thừa nhận có sự việc trên và thấy mình có lỗi, mong được mọi người bỏ qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm