Y bác sĩ Đà Nẵng tặng quà các em nhỏ đang điều trị COVID-19

Sáng 31-5, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đã công bố khỏi bệnh cho bốn bệnh nhân (BN) COVID-19 là BN3600, BN3879, BN3606 và BN3613. Đáng chú ý, trong số các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh có Giám đốc Sở Tư Pháp TP Đà Nẵng.

4 bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng được công bố khỏi bệnh. Ảnh: T.AN

Các BN đều đã có 3 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 liên tiếp. Hiện sức khỏe của các BN ổn định, chức năng gan thận, X-quang phổi bình thường. Sau khi xuất viện, các BN sẽ tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Các em nhỏ điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng vui vẻ đón nhận những món quà của các y bác sĩ. 

Trao đổi với PV, Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng Lê Thành Phúc cho biết, bệnh viện đang điều trị cho 7 bệnh nhân trong độ tuổi thiếu nhi, trong đó có cháu bé mới 6 tháng tuổi, tất cả các cháu đều có sức khỏe ổn định. Để động viên các em nhỏ kiên cường chiến thắng COVID-19, mới đây, các y bác sĩ của bệnh viện đã tổ chức tặng quà cho các em trước ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

"Đây chính là tình cảm của các cô, các chú tại bệnh viện dành cho các cháu. Chúng tôi mong rằng các cháu cũng có một cái Tết thiếu nhi vui vẻ trong khu điều trị COVID-19. Mong các cháu khỏe mạnh, trở về sớm với gia đình”- bác sĩ Phúc chia sẻ.

Cũng trong sáng nay, Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang đã công bố khỏi bệnh cho 4 bệnh nhân mắc COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm