Xôn xao clip bốn nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh lớp 11

Từ chiều 27-5, trên mạng xã hội xôn xao đoan video clip quay cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng trên đường. 

Trong video clip quay bốn nữ sinh lao vào chửi bới, đánh, đấm một nữ sinh. Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không dám vào can ngăn.

Em Nguyễn Thị H. bị nhóm nữ sinh đánh trên đường. Ảnh: Video clip.

Được biết, nữ sinh bị đánh hội đồng là em Nguyễn Thị H. (học lớp 11, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Em H. đã được đưa đến bệnh viện điều trị vết thương.

Sự việc xảy ra vào lúc hơn 11 giờ 15 phút trưa 27-5, thuộc địa bàn tổ dân phố 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn. Em N. đang vào một quán bên đường thì bị nhóm nữ sinh khác đến gây chuyện rồi đánh đập.

Theo Công an thị trấn Phố Châu, bước đầu đã xác định được bốn nữ sinh đánh em H. Trong bốn em đánh em H. có Lê Thị N. (học lớp 11, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn) và ba học sinh Trường THPT Hương Sơn (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Thái Toàn, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn cho biết, sự việc bắt đầu từ việc em N. nghi ngờ bạn H. có dùng điện thoại quay mình. Khi tan học ra khỏi trường, em N. có gọi ba người bạn đến cùng em N. giải quyết mâu thuẫn với bạn H. rồi dẫn đến cả nhóm đánh bạn H.

Hiện Trường THPT Hương Sơn đã yêu cầu ba học sinh liên quan vụ việc trên viết tường trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm