Xin lỗi hành khách vì mạng bán vé xe tết bị lỗi kỹ thuật

Theo ông Chánh, Pasoto đã đàm phán với các nhà xe để đặt trước một số vé xe vào dịp tết. Khách đặt cọc trước và sau đó mua vé với giá bằng giá chính thức do các nhà xe bán vào thời điểm tết.

Từ ngày 25-11 đến 15-12-2015, Pasoto đã bán ra được 2.500 vé tết thì bị một số thay đổi từ phía một số nhà xe. Kết quả Pasoto chỉ lấy được 2.200 vé để bán cho khách, thiếu 300 vé. Pasoto đã làm việc với các nhà xe nhưng chỉ lấy thêm được 100 vé và đến nay còn thiếu 200 vé.

 Mạng Pasoto.com bán vé xe tết những ngày qua thường gặp lỗi nên khách mua vé khó khăn. Cùng đó, nhiều hãng xe không cung cấp đủ xe như cam kết.

Với 200 vé còn thiếu, Pasoto đề xuất ba phương án khắc phục như sau:
Phương án thứ nhất, áp dụng với hành khách đồng ý mua vé do Bến xe Miền Đông bán qua mạng Pasoto. Với phương án này Pasoto dùng 100% số tiền đặt cọc cộng thêm 100.000 đồng để mua vé của Bến xe Miền Đông và sẽ báo cho khách biết sẽ phải trả thêm bao nhiêu tiền. Số tiền cộng thêm này như là một lời xin lỗi chân thành của Pasoto.
Phương án 2, với khách đồng ý mua vé máy bay của các hãng Vietnam Airlines, VietJet Air, JetStar trên Pasoto. Với phương án này Pasoto sẽ hoàn trả 100% tiền cọc và gửi cho mỗi khách 200.000 đồng như một lời xin lỗi chân thành. Pasoto sẽ dùng số tiền này để mua vé máy bay và sẽ báo cho khách biết số tiền phải trả thêm là bao nhiêu.

Với khách không đồng ý phương án 1, 2 hoặc không chọn được vé tết hay vé máy bay phù hợp, Pasoto sẽ hoàn trả 100% tiền cọc và gửi tới mỗi khách 50% số tiền đặt cọc như là một lời xin lỗi chân thành.

 Nhiều cửa bán vé xe tết ở Bến xe Miền Đông trương biển hết vé từ 24 tháng Chạp.

Cũng dịp này, ông Lâm Minh Chánh xin hành khách thứ lỗi về việc nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty đã không gọi điện thoại trong vòng 60 phút kể từ lúc đặt vé theo như lời cam kết, cũng như không kịp trả lời điện thoại của khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm