Xin đừng quên họ, dù bạn có là ai...

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 56 năm ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam”. 

Chương trình sẽ diễn ra từ 6 giờ 45 phút đến 8 giờ ngày 5-8 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, truyền hình trực tiếp trên VTV9 với thông điệp gửi đến cộng đồng: “Xin đừng quên họ - Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, cũng đem lại cho họ niềm tin lớn hơn trong cuộc sống!”.

Hội Chữ thập đỏ TP trao quà của nhà tài trợ cho các nạn nhân chất độc da cam. Ảnh: HOÀNG LAN

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.HCM trân trọng cảm ơn sự chung tay của cộng đồng đã góp phần không nhỏ trong việc trợ giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân chất độc da cam nhiều năm qua. “Từ sự tiếp sức ban đầu chỉ là một con bò, gia đình nạn nhân chất độc da cam đã nhân lên thành đàn bò. Có em nhận học bổng tiếp sức da cam đã thành chiến sĩ công an có ích cho xã hội”,  ông Tuấn nói.

Với những đóng góp trong chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” năm 2016, Hội Chữ thập đỏ các cấp đã tổ chức các hoạt động trợ giúp đến hơn 2.800 lượt nạn nhân chất độc da cam bằng các hình thức như: hỗ trợ tiền, quà lễ tết, xe lăn, bò giống, sửa chữa nhà… với tổng trị giá trên 1,3 tỷ đồng; trao tặng 341 xe lăn với trị giá trên 740 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm